QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Bạn sống tại Đà Nẵng và đang có ý định vay tiền bằng SIM Mobifone tại Đà Nẵng? Thế nhưng lại chưa rõ về thủ tục, hồ sơ hay lãi suất của hình thức vay này. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ thông tin chi tiết nhất giúp bạn.

Vay tiền bằng SIM Mobifone tại Đà Nẵng, giải ngân trong 24h
Vay tiền bằng SIM Mobifone tại Đà Nẵng, giải ngân trong 24h

Cho vay qua SIM điện thoại được ngân hàng VP Bank triển khai lần đầu tiên vào tháng 6 năm 2017. Đến nay, hình thức vay này đã được nhiều ngân hàng triển khai với SIM của cả hai nhà mạng là Viettel và Mobifone. Với thủ tục đơn giản và thời gian giải ngân chỉ trong 24h, vay tiền bằng SIM Mobifone hứa hẹn sẽ mang đến khoản vay mong đợi.

VAY TIỀN BẰNG SIM MOBIFONE TẠI ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng cũng giống như nhiều tỉnh thành phố khác đã chính thức được triển khai hình thức vay tiền bằng SIM Mobifone. Những người sinh sống và học tập tại đây khi có nhu cầu về tài chính đều có thể vay bằng SIM.

1. Điều kiện vay tiền bằng SIM Mobifone tại Đà Nẵng

Để có thể vay tiền bằng SIM Mobifone tại Đà Nẵng trước tiên khách hàng cần đáp ứng một số yêu cầu ngân hàng đưa ra. Bao gồm:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 20 – 60
  • Sống tại hộ khẩu hoặc tạm trú đều có thể vay
  • Khách hàng không có nợ xấu
  • Trường hợp từng trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay
  • Khách hàng sở hữu SIM Mobifone đủ điều kiện vay

Với điều kiện SIM Mobifone đủ điều kiện vay, tức là những SIM nhận được tin nhắn mời và xác nhận khoản vay từ ngân hàng hoặc tổ chức tài chính. Tuy nhiên không phải 100% SIM đều nhận được tin nhắn này. Để tự mình xác nhận SIM có đủ điều kiện vay hay không bạn có thể làm theo hướng dẫn trong bài viết check SIM vay tiền.

2. Hồ sơ vay tiền bằng SIM Mobifone tại Đà Nẵng

Sau khi đã đáp ứng những yêu cầu trên, khách hàng chuẩn bị một số giấy tờ sau để quá trình duyệt hồ sơ diễn ra nhanh chóng:

  • Chứng minh thư nhân dân (chụp rõ nét trong vòng 15 năm trở lại)
  • Sổ hộ khẩu photo (nguyên cuốn gồm 16 trang, cả trang bìa và những trang chưa ghi chữ)
  • SIM Mobifone đã kích hoạt và đang hoạt động 2 chiều

Nhìn chung, hồ sơ tương đối đơn giản. Sau khi hồ sơ vay được duyệt khách hàng sẽ nhận được:

  • Khoản vay tối đa lên đến 50 triệu đồng
  • Giải ngân chậm nhất là 24h kể từ khi hồ sơ được duyệt
  • Thời gian vay linh hoạt từ 06 – 36 tháng
  • Không đến nhà thẩm định
  • Khách hàng được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào (sau 06 tháng)

LƯU Ý: Để có thể nhận được khoản vay lớn, cũng như hồ sơ vay sớm được duyệt, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng SIM có tuổi thọ từ 2 năm trở lên (tốt nhất là 5 năm). Những SIM số đẹp, hoạt động nghe, gọi, nạp thẻ nhiều sẽ dễ nhận được khoản vay lớn.

3. Lãi suất vay tiền bằng SIM Mobifone tại Đà Nẵng

Tùy thuộc vào điểm tín dụng của SIM, cũng như điểm tín dụng của khách hàng mà lãi suất vay tiền bằng SIM Mobifone có sự giao động. Hiện nay các ngân hàng đều áp dụng mức lãi suất từ 1,5% – 5%

  • Lãi suất giao động từ 1,5% – 5%

Sở dĩ mức lãi suất có sự chênh lệch là căn cứ vào từng hồ sơ vay. Với những khách hàng có lịch sử tín dụng đẹp (không nợ xấu. Không trả chậm, thanh toán khoản vay và lãi suất đúng hạn) lãi suất thường thấp, chỉ từ 1,5% – 2,95%. Với những khách hàng từng có lịch sử trả chậm sẽ phải chịu mức lãi suất cao hơn từ 2,95% – 5%.

Trên đây là thông tin chi tiết về hình thức vay tiền bằng SIM Mobifone tại Đà Nẵng mà chúng tôi đã thực hiện. Ngoài ra, nếu sống tại Hà Nội bạn có thể tham khảo thêm vay tiền bằng SIM Mobifone tại Hà Nội.

Việt Anh – Vay tiền bằng SIM Mobifone