QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Rất nhiều bạn đọc sử dụng SIM Mobifone được mời vay tiền. Đặc biệt, nguồn gửi tin nhắn mời vay là ngân hàng VP Bank, OCB, FE Credit… rất uy tín. Vậy khi nhận được tin nhắn mời vay thì chủ thuê bao nên làm gì?

Nên làm gì khi SIM Mobifone được mời vay tiền?
Nên làm gì khi SIM Mobifone được mời vay tiền?

Vay tiền qua SIM Mobifone hay dùng SIM Mobifone vay tiền ngân hàng đã không còn quá xa lạ với những khách hàng vay tín chấp tiêu dùng. Thế nhưng với những ai chưa từng có nhu cầu vay tiền ngân hàng thì có thể còn nhiều xa lại. Bỗng nhiên một ngày nhận được tin nhắn mời vay, họ có thể không biết làm gì với chiếc SIM của mình.

SIM MOBIFONE ĐƯỢC MỜI VAY TIỀN

Trước tiên, SIM Mobifone được mời vay tiền thường là những SIM có điểm tín dụng cao. Có thể đây là những SIM được sử dụng lâu năm. Các hoạt động phát sinh nhiều (nghe, gọi, nạp thẻ mệnh giá lớn…) Điểm tín dụng này cũng có thể được đánh giá riêng theo hệ thống của các ngân hàng. Vì vậy rất nhiều SIM mới sử dụng cũng nhận được tin nhắn mời vay.

Khách hàng đang sử dụng SIM Mobifone được mời vay tiền thì nên xử lý như thế nào? Chúng tôi xin trả lời trong 2 trường hợp dưới đây:

1. Khách hàng không có nhu cầu vay tiền

Trong trường hợp bạn không có nhu cầu vay tiền từ ngân hàng bạn không phải làm gì thêm. Hoặc để không bị làm phiền bởi những tin nhắn trên nữa, bạn có thể gửi tin nhắn từ chối mời vay. Khi hệ thống của các ngân hàng nhận được tin nhắn này sẽ không tiếp tục gửi tin nhắn mời vay trong thời gian tiếp theo nữa.

Bạn cũng có thể cho người thân, bạn bè hoặc rao bán SIM Mobifone được mời vay tiền. Hoạt động này sẽ không có bất cứ ảnh hưởng gì đến bạn. Các ngân hàng chỉ căn cứ vào điểm tín dụng trên SIM để duyệt hồ sơ vay của khách hàng, khoản vay cũng thuộc trách nhiệm của người đứng tên trên hồ sơ vay.

2. Khách hàng có nhu cầu vay tiền

Đối với những khách hàng đang có nhu cầu vay tiền mà SIM Mobifone nhận được tin nhắn mời vay thì quả thật may mắn. Bạn sẽ có cơ hội vay tiền bằng SIM chính chủ mà không phải mượn hay mua của ai khác. Khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn V gửi 9959 để xác nhận khoản vay, hệ thống sẽ ghi nhận thông và nhân viên ngân hàng chủ động liên hệ lại với bạn qua số điện thoại được mời vay.

Khách hàng chỉ cần không có nợ xấu trong độ tuổi từ 20 đến 60 là đã có thể vay. Hồ sơ vay cũng hết sức đơn giản, chỉ cần chứng minh thư nhân dân và sổ hộ khẩu photo nguyên cuốn (cả trang bìa và những trang chưa ghi chữ).

Trên đây là thông tin giải đáp cho những ai sử dụng SIM Mobifone được mời vay tiền. Hy vọng hữu ích đối với bạn. Ngoài ra nếu đang dùng SIM Viettel khách hàng cũng có thể được mời vay và vay tiền bằng SIM Viettel.

Hà An – Vay tiền bằng SIM Mobifone