QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Check SIM vay tiền là một hình thức kiểm tra xem SIM của bạn đang sử dụng có đủ điều kiện vay tiền ngân hàng hay không. Khách hàng có thể tự kiểm tra, bài viết này Vaytienbangsim.com sẽ hướng dẫn bạn cách check bằng tin nhắn.

Cách check SIM vay tiền khách hàng có thể tự thực hiện

Nhu cầu vay tiền bằng SIM điện thoại đang ngày một “bùng nổ” bởi nhu cầu sử dụng tài chính cũng như sự tiện lợi của hình thức vay tiền mới mẻ này. Nếu như bài viết trước chúng ta cùng tìm hiểu điều kiện vay tiền bằng SIM Mobifone rồi. Vậy muốn check SIM vay tiền thì phải làm thế nào?

CÁCH CHECK SIM VAY TIỀN BẰNG TIN NHẮN

Để thực hiện check SIM vay tiền chúng ta cần sử dụng 1 SIM điện thoại của nhà mạng Viettel hoặc Mobifone (hiện tại Vinaphone và Vietnamobile chưa hỗ trợ hình thức vay tín chấp qua SIM)

Qúa trình kiểm tra, check SIM vay tiền được thực hiện trên bất kì thiết bị đầu cuối nào có chức năng tiếp nhận sóng viễn thông. Không nhất thiết phải sử dụng các thiết bị di động cao cấp, Smartphone … vì thế bạn hoàn toàn có thể chủ động check SIM vay tiền xem SIM mình đang sử dụng có đủ điều kiện vay hay không bằng cách gửi tin nhắn đến tổng đài 5566 (tổng đài miễn phí)

  • Bước 1: Soạn AVAY gửi 5566

  • Bước 2: Soạn D gửi 5566
  • Bước 3: Soạn K gửi 5566

Sau 1 – 2 phút sẽ có tin nhắn báo về. Nếu tin nhắn có nội dung “Qúy khách có cơ hội vay tiền mặt tại FE Credit lên đến 30, 40 hoặc 50 triệu VND” thì SIM của bạn đã đủ điều kiện vay tiền bằng SIM.

Bạn cũng có thể soạn tin nhắn lần lượt là: FE21, FE22, FE25, FE29, OCB04, OCB05, VP05, VP04 gửi 5566.

Đôi khi tổng đài 5566 bị quá tải, tin nhắn trả về sẽ bị chậm chễ. Bạn cứ bình tĩnh đợi thêm 1 thời gian chờ phản hồi từ tổng đài. Nếu cần các bước xác nhận nào đó bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của hệ thống.

HỮU ÍCH: Không phải 100% SIM đang sử dụng đều đủ kiện vay. SIM nên sử dụng tối thiểu 6 tháng trở lên, đặc biệt những SIM sử dụng từ 2 – 5 năm trở nên thường sẽ dễ dàng đủ điều kiện hơn. Trường hợp không đủ điều kiện có thể đợi 2 – 3 tháng đăng kí lại theo cú pháp trên để check SIM vay tiền.

Ngoài ra, nếu SIM của bạn đang sử dụng không đủ điều kiện vay tiền (sử dụng chưa lâu, không chính chủ …) bạn hoàn toàn có thể mượn SIM của người thân, bạn bè nếu SIM đó đủ điều kiện vay. Người cho mượn SIM cũng có thể yên tâm rằng không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với khoản vay. Toàn bộ hồ sơ, giấy tờ cũng như trách nhiệm tất toán thuộc về người vay chứ không phải người cho mượn SIM.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách check SIM vay tiền mà chính bạn đọc có thể tự mình thực hiện được bằng những cú pháp tin nhắn đơn giản. Bạn có thể tham khảo thêm cách vay tiền bằng SIM Viettel nếu đang có ý định sử dụng SIM Viettel để vay tiền. Chúc bạn sớm tiếp cận được khoản vay mong muốn!

Bạn đọc sinh sống, học tập và làm việc ở Hà Nội, các tỉnh lân cận Hà Nội vui lòng liên hệ Hotline 0946.569.090 (Mr Thuận) để được hỗ trợ vay tiền qua SIM, vay qua lương, vay theo hóa đơn điện, vay theo đăng ký xe, bảo hiểm nhân thọ…

 

Độc giả đang sinh sống tại HCM và các tỉnh thành lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang… có nhu cầu vay qua SIM, vay theo Cavet (giấy tờ xe), vay theo lương, vay theo bảo hiểm nhân thọ… vui lòng liên hệ Mr Minh Ngọc – SĐT: 0963846720 để được hỗ trợ.

Phương Anh – Vaytienbangsim.com