QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Khó khăn về vốn trong kinh doanh, nhu cầu tài chính gấp gáp, mua sắm tiêu dùng cá nhân… và vô vàn những lý do khác khiến khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt tín chấp bằng SIM Viettel. Chỉ với thủ tục đơn giản, 12h sau khi duyệt hồ sơ khách hàng sẽ nhận được ngay khoản vay mong muốn.

Vay tiền mặt tín chấp bằng SIM Viettel, khoản vay CỰC hấp dẫn

Với nhiều tên gọi khác nhau như vay tiền bằng SIM, vay qua SIM hay vay tín chấp bằng SIM… nhưng tựu chung lại đều chỉ một hình thức vay với yêu cầu cụ thể là là hữu SIM Viettel đủ điều kiện vay. Để không mất nhiều thời gian của bạn đọc, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể để có thể dễ dàng vay tiền bằng hình thức này.

VAY TIỀN MẶT TÍN CHẤP BẰNG SIM VIETTEL

Dù chính thức được ngân hàng VP Bank triển khai chưa đầy một năm, thế nhưng lượng khách hàng tìm vay tiền mặt tín chấp bằng SIM Viettel đang ngày một lớn. Nắm bắt nhu cầu đó, một loạt các ngân hàng, tổ chức tài chính khác như FE Credit, Home Credit, OCB… đồng loạt triển khai.

Hầu hết các đơn vị đã triển khai đều áp dụng chung một số điều kiện vay, thủ tục hồ sơ cũng như lãi suất. Bài viết này sẽ chia làm ba phần gồm điều kiện, hồ sơ, lãi suất để bạn đọc tiện tham khảo và chuẩn bị.

1. Điều kiện vay tiền mặt tín chấp bằng SIM Viettel

Không phức tạp như vay thế chấp, bạn vẫn sẽ nhận được khoản vay tương đối lớn khi vay tiền mặt tín chấp bằng SIM Viettel. Chỉ cần đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam đủ 20 đến 60 tuổi
  • Khách hàng không có nợ xấu tại bất cứ ngân hàng hoặc tổ chức tài chính nào
  • Từng trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay
  • Sở hữu SIM Viettel đủ điều kiện vay

Trước tiên khách hàng nên tự kiểm tra xem SIM của mình có đủ điều kiện vay hay không. Nếu chưa biết cách, có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết check SIM vay tiền. Với những SIM đã đủ điều kiện, khách hàng sử dụng trực tiếp SIM đó làm hồ sơ. Trường hợp SIM không đủ điều kiện có thể mượn hoặc mua.

2. Hồ sơ vay tiền mặt tín chấp bằng SIM Viettel

Chỉ với 2 loại giấy tờ sau đây, khách hàng đã có thể hoàn thành hồ sơ vay của mình:

  • Chứng minh thư nhân dân
  • Sổ hộ khẩu photo nguyên cuốn (gồm 16 trang, cả trang bìa và những trang chưa ghi chữ)

LƯU Ý: Để quá trình thẩm định hồ sơ diễn ra nhanh chóng, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ. Với những trường hợp từng trả chậm, khi được các bạn chuyên viên tài chính hỏi nên trả lời CHÍNH XÁC – TRUNG THỰC – DỨT KHOÁT nhất. Sẽ rất khó cho những lần vay sau nếu hồ sơ không được duyệt.

3. Lãi suất, APR và phí

Tùy thuộc vào điểm tín dụng của khách hàng mà lãi suất giao động ở nhiều mức khác nhau. Hiện nay, đang áp dụng mức lãi từ 1,5% – 5%.

  • Thời hạn vay: 6 tới tối đa 36 tháng
  • Lãi suất: từ 1.5%/tháng
  • APR tối đa 20%/năm
  • Phí: Miễn phí tư vấn, hồ sơ và giải ngân

Bảng mô tả minh họa khoản vay: số tiền vay, thời gian và số tiền (gốc + lãi) phải trả hàng tháng

Số tiền (triệu đồng) Thời gian vay (tháng) Dự tính lãi + gốc phải trả (hàng tháng)
50.000.000 24 tháng 1.801.802

Địa chỉ và SĐT liên hệ

  • Địa chỉ: Số 2 – Duy Tân –  Cầu Giấy – HN
  • Hotline: 0969.786.742

Thời gian vay tiền mặt tín chấp bằng SIM Viettel cũng rất linh hoạt, từ 06 – 36 tháng. Khách hàng được toàn quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào khi đủ khả năng thanh toán.

Trên đây là thông tin chi tiết về vay tiền mặt tín chấp bằng SIM Viettel mà chúng tôi đã thực hiện. Hy vọng đầy đủ thông tin cũng như giải đáp được hết những thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra có thể bạn sẽ quan tâm đến một SIM Viettel vay được bao nhiêu lần. Thông tin đến bạn!

Huyền Anh – Vay tiền bằng SIM Viettel