QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Bạn chuẩn bị tiến hành vay tiền bằng SIM Mobifone tại Hà Nội? bạn chưa biết thủ tục, hồ sơ và lãi suất ra sao? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết nhất về hình thức vay này.

Vay tiền bằng SIM Mobifone tại Hà Nội

Vay tiền bằng SIM được ngân hàng VP Bank triển khai lần đầu vào trung tuần tháng 6 năm 2017. Đến nay, sau hơn 6 tháng triển khai, vay tiền bằng SIM nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng trong lĩnh vực tín chấp tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ các điều kiện, hồ sơ cũng như lãi suất của hình thức vay tiền bằng SIM.

VAY TIỀN BẰNG SIM MOBIFONE TẠI HÀ NỘI

Hà Nội là một trong 2 thành phố lớn nhất cả nước, dân số đông, tập trung mọi tầng lớp. Chính vì thế, nhu cầu vay tiền bằng SIM nói chung và vay tiền bằng SIM Mobifone tại Hà Nội nói riêng là tương đối lớn. Bài viết dưới đây sẽ gồm 3 phần: Điều kiện, hồ sơ, lãi suất vay tiền bằng SIM Mobifone.

1- ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN BẰNG SIM MOBIFONE TẠI HÀ NỘI

Cũng giống như hình thức vay tiền bằng SIM Viettel, vay tiền bằng SIM Mobifone tại Hà Nội cũng có điều kiện vay hết sức đơn giản:

  • Khách hàng học tập, sinh sống tại Hà Nội tuổi từ 20 – 60
  • Khách hàng không có nợ xấu
  • Khách hàng từng trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay
  • Sống tại hộ khẩu hay tạm trú đều vay được

2- HỒ SƠ VAY TIỀN BẰNG SIM MOBIFONE TẠI HÀ NỘI

Để sớm được duyệt hồ sơ và giải ngân, khách hàng nên chuẩn bị sẵn những giấy tờ sau:

  • Chứng minh thư nhân dân (CMT chụp rõ nét trong vòng 15 năm trở lại)
  • SIM Mobifone đã kích hoặc và đang hoạt động 2 chiều (có tin nhắn mời vay – xác nhận vay)
  • Hộ khẩu photo nguyên cuốn (gồm 16 trang cả trang bìa và những trang chưa ghi chữ)

HỮU ÍCH: Để hồ sơ vay sớm được duyệt bạn nên sử dụng SIM Mobifone từ 2 – 5 năm, số càng đẹp lãi suất càng ưu đãi. Ngoài ra, nếu SIM chính chủ của bạn không đủ điều kiện vay, bạn có thể mượn của người thân, bạn bè hoặc tìm mua SIM đủ điều kiện.

3- LÃI SUẤT VAY TIỀN BẰNG SIM MOBIFONE TẠI HÀ NỘI

Lãi suất vay tiền bằng SIM Mobifone tại Hà Nội giao động linh hoạt từ 1,5% – 5%

  • Lãi suất giao động: 1,5% – 5%

Thông thường lãi suất rơi vào khoảng 1,5% – 2,95% đối với những khách hàng có điểm tín dụng cao, không có nợ xấu, không trả chậm. Mức lãi suất 2,95% – 5% áp dụng với những khách hàng từng có lịch sử trả chậm. Như vậy để nhận mức lãi suất ưu đãi nhất, bạn nên giữ cho mình một lịch sử tín dụng đẹp, SIM uy tín (lâu năm, sử dụng vào mục đích kinh doanh, công việc)

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về thủ tục, hồ sơ cũng như điều kiện và lãi suất vay tiền bằng SIM Mobifone tại Hà Nội. Ngoài ra, nếu SIM Mobifone của bạn chưa thể vay được, bạn có thể tham khảo thêm bài viết vay tiền bằng SIM Viettel tại Hà Nội của chúng tôi. Chúc bạn thành công!

Mai Anh – Vay tiền bằng SIM Mobifone