QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Bạn đang sinh sống và học tập ở Hà Nam? Bạn có nhu cầu vay tiền bằng SIM Viettel tại Hà Nam? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm sao để vay nhanh nhất và lãi suất thấp nhất.

Vay tiền bằng SIM Viettel tại Hà Nam

Trước tiên, xin chúc mừng các bạn ở Hà Nam, khi Hà Nam chính thức là 1 trong 63 tỉnh thành cả nước áp dụng hình thức vay tiền bằng SIM Viettel. Một hình thức vay tiền có thể nói “HOT” nhất trong “làng” tín chấp tiêu dùng bởi thủ tục nhanh gọn, giải ngân nhanh và lãi suất nhiều ưu đãi.

VAY TIỀN BẰNG SIM VIETTEL TẠI HÀ NAM

Vay tiền bằng SIM Viettel tại Hà Nam cũng giống như nhiều tỉnh, thành phố khác. Bài viết chúng tôi sẽ chia làm 3 phần gồm: Điều kiện, hồ sơ, lãi suất, mời các bạn theo dõi.

1- ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN BẰNG SIM VIETTEL TẠI HÀ NAM

  • Khách hàng đang học tập, sinh sống tại Hà Nam độ tuổi từ 20 – 60
  • Khách hàng không có nợ xấu
  • Khách hàng từng có lịch sử trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay

2- HỒ SƠ VAY TIỀN BẰNG SIM VIETTEL TẠI HÀ NAM

  • Chứng minh thư nhân dân (CMT chụp rõ nét trong vòng 15 năm trở lại)
  • Hộ khẩu photo nguyên cuốn (gồm 16 trang cả trang bìa và những trang chưa ghi chữ)
  • SIM Viettel đang hoạt động 2 chiều và đủ điều kiện vay (bạn có thể tự kiểm tra SIM đang sử dụng có đủ điều kiện vay hay không bằng cách làm theo hướng dẫn trong bài viết check SIM vay tiền của chúng tôi)

Nhìn chung hồ sơ vay tiền bằng SIM Viettel tại Hà Nam tương đối đơn giản, mọi công dân đều có thể hoàn thành. Không phải 100% SIM Viettel đang sử dụng đều đủ điều kiện vay, nếu SIM của bạn không may nằm trong số đó, bạn có thể mượn của người thân, bạn bè hoặc tìm mua SIM đủ điều kiện.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ bạn sẽ nhận được:

  • Hỗ trợ khoản vay tối đa lên đến 50 triệu đồng
  • Giải ngân sau 12 – 24h kể từ khi hồ sơ vay được duyệt
  • Thời gian vay linh động từ 06 đến 36 tháng
  • Không đến nhà thẩm định
  • Được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào
  • Miễn phí toàn bộ hồ sơ và thủ tục

3- LÃI SUẤT VAY TIỀN BẰNG SIM VIETTEL TẠI HÀ NAM

Lãi suất vay tiền bằng SIM Viettel tại Hà Nam lãi suất giao động linh hoạt từ 1,5% – 5%

  • Lãi suất giao động: từ 1,5% – 5%

Sự giao động này là do ngân hàng đánh giá phụ thuộc vào mức độ tín dụng của khách hàng và SIM số khách hàng đang sử dụng. Đối với khách hàng có lịch sử tín dụng đẹp, không trả chậm, điểm tín dụng sẽ được đánh giá cao hơn. Ngược lại, khách hàng từng có lịch sử trả chậm ngân hàng vẫn xem xét cho vay, tuy nhiên phải chịu mức lãi suất cao hơn.

HỮU ÍCH: Để nhận được mức lãi suất ưu đãi nhất bạn nên sử dụng SIM từ 2 năm trở lên (tốt nhất là 5 năm), SIM lúc này sẽ được đánh giá ở mức uy tín nhất định. Đặc biệt SIM càng đẹp, lãi suất càng thấp.

Trên đây là những thông tin cơ bản về vay tiền bằng SIM Viettel tại Hà Nam cho những bạn đang tìm hiểu. Ngoài ra bạn đọc nào có quan tâm đến hạn mức vay tiền qua SIM có thể tham khảo bài viết của chúng tôi. Chúc bạn sớm tiếp cận được với khoản vay để giải quyết nhu cầu tài chính hiện tại.

Trân Trọng!

Việt Anh – Vay tiền bằng SIM Viettel