QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Bạn đang chuẩn bị vay tiền bằng SIM? Bạn muốn biết làm sao để hạn mức vay tiền qua SIM lớn nhất? Nếu có cùng những câu hỏi trên bạn sẽ nhanh chóng nhận được câu trả lời trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hạn mức vay tiền qua SIM tối đa lên đến 50 triệu đồng

Vay tiền qua SIM là hình thức vay tín chấp mà người vay chỉ cần sổ hộ khẩu, chứng minh thư và SIM đủ điều kiện. Đặc biệt không cần phải thế chấp bất cứ tài sản gì. Chính bởi điều kiện vay dễ dàng nên khách hàng đang có nhu cầu tài chính “đổ xô” vay ngày một lớn.

HẠN MỨC VAY TIỀN QUA SIM

Hiện nay, một số ngân hàng và tổ chức tài chính như: VP Bank, FE Credit, Home Credit, OCB … đang áp dụng hạn mức tối đa lên đến 50 triệu đồng/ hồ sơ vay. Tuy nhiên không phải hồ sơ nào cũng được duyệt hạn mức vay tiền qua SIM ở mức tối đa như vậy.

Trong điều kiện vay tiền bằng SIM thì hạn mức vay phụ thuộc vào điểm tín dụng SIM khách hàng đang sử dụng. SIM có uy tín không? Số có đẹp không, khách hàng từng có lịch sử trả chậm không? … Căn cứ vào đó ngân hàng sẽ duyệt cho bạn khoản vay từ 10 – 50 triệu đồng.

HỮU ÍCH: Không phải 100% SIM đang sử dụng đều đủ điều kiện vay. Bạn có thể tham khảo bài viết check SIM vay tiền của chúng tôi để được hướng dẫn tự check xem SIM mình đủ điều kiện vay hay không. Nếu không đủ điều kiện, bạn hoàn toàn có thể mượn SIM của người thân hoặc bạn bè, thậm chí tìm mua những SIM đủ điều kiện vay.

Vậy làm sao để nhận khoản vay tối đa khi nhu cầu tài chính đang cấp bách? Điều này không quá khó khăn nếu bạn biết đến những bí quyết dưới đây:

  • SIM dùng để đi vay, tốt nhất nên đăng ký chính chủ trước khi gửi hồ sơ duyệt vay và có tuổi thọ từ 2 năm trở lên (tốt nhất 5 năm)
  • SIM số đẹp, SIM sử dụng vào các mục đích kinh doanh sinh lời, công việc, công ty … là một lợi thế cực lớn để nhận hạn mức vay tiền qua SIM tối đa
  • Hãy giữ cho mình một lịch sử tín dụng đẹp nhất, không có nợ xấu, không từng trả chậm. Trong trường hợp từng trả chậm bạn hãy cung cấp thông tin cho các chuyên viên tài chính TRUNG THỰC nhất dù không có cơ hội nhận hạn mức tối đa nhưng cơ hội để hồ sơ vay được duyệt sẽ cao hơn.
  • Hãy liệt kê tối đa tất cả các khoản thu nhập bạn đang có, đừng bỏ sót bất cứ khoản nào sao cho thu nhập của bạn ở mức cao nhất có thể. Khả năng tất toán khoản vay vốn phụ thuộc vào mức thu nhập của chính bạn.

Trên đây là những thông tin về hạn mức vay tiền qua SIM và những bí quyết được các chuyên gia tài chính chia sẻ để bạn có thể nhận nhận được khoản vay lớn. Ngoài ra nếu bạn đang quan tâm đến lãi suất, bí quyết để nhận lãi suất thấp, bạn có thể tham khảo thêm bài viết lãi suất vay tiền bằng SIM Viettel của chúng tôi. Chúc bạn thành công!

Hoài An – Vaytienbangsim.com