QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Trong quá trình tìm hiểu về vay tiền qua SIM, rất nhiều bạn đọc cùng chung thắc mắc là có thể vay tiền bằng SIM Mobifone không chính chủ được không hay nhất thiết phải đăng ký thông tin cho SIM trước khi vay? Để giải đáp cho câu hỏi trên mời bạn đọc bài viết dưới đây.

Vay tiền bằng SIM Mobifone không chính chủ

Vay tiền bằng SIM Mobifone dù ra đời chưa lâu nhưng đã sớm “được lòng” khách hàng bởi sự tiện lợi, nhanh gọn trong quá trình làm hồ sơ và giải ngân. Chỉ cần chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu photo nguyên cuốn và SIM Mobifone (được mời vay và tin nhắn xác nhận vay) là đã có cơ hội vay tối đa lên đến 50 triệu đồng.

VAY TIỀN BẰNG SIM MOBIFONE KHÔNG CHÍNH CHỦ

Trong bài viết check SIM vay tiền, chúng tôi đã hướng dẫn bạn đọc tự kiểm tra xem SIM mình đang sử dụng có đủ điều kiện vay hay không. Vậy trong trường hợp SIM không đủ điều kiện thì chúng ta phải làm sao trước nhu cầu tài chính đang cấp bách?

Trước tiên, trong điều kiện vay tiền bằng SIM Mobifone chỉ yêu cầu SIM đang hoạt động 2 chiều và không cần chính chủ. Vì thế chúng tôi xin trả lời câu hỏi trên như sau:

  • HỎI: Có thể vay tiền bằng SIM Mobifone không chính chủ không?
  • TRẢ LỜI: SIM không chính chủ vẫn được làm hồ sơ vay

Như vậy khi SIM của bạn đang sử dụng không đủ điều kiện bạn hòa toàn có thể mượn của người thân, bạn bè hoặc tìm mua SIM đủ điều kiện vay của các đơn vị uy tín.

Trong trường hợp khách hàng không thể tất toán khoản vay cũng không ảnh hưởng đến chủ sở hữu của SIM đó bởi toàn bộ giấy tờ vay đều đứng tên khách hàng. Người cho mượn SIM có thể hoàn toàn yên tâm nếu bạn bè hoặc người thân mượn SIM của mình.

Trong trường hợp bạn đi mua SIM vay tiền, chúng tôi khuyên bạn nên đăng ký thông tin chính chủ cho chiếc SIM đi mua. Điều này không chỉ tránh trường hợp xảy ra tranh chấp với chủ cũ của SIM mà còn được ngân hàng đánh giá cao hơn điểm tín dụng, có thể nhận ưu đãi hơn về lãi suất.

Trên đây là thông tin cơ bản tư vấn cho những ai đang có ý định vay tiền bằng SIM Mobifone không chính chủ. Ngoài ra nếu không thể vay tiền bằng SIM Mobifone vì lý do nào đó, bạn có thể tham khảo thêm hình thức vay tiền bằng SIM Viettel  mà chúng tôi đã thực hiện. Chúc bạn thành công!

Vi An – Vay tiền bằng SIM Mobifone