QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Đối với những người đang cần khoản vay gấp thì vấn đề hồ sơ vay qua SIM bao lâu thì giải ngân luôn là vấn đề quan trọng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể nhất khi nào bạn sẽ nhận được tiền sau khi nộp hồ sơ?

Nộp hồ sơ vay qua SIM bao lâu thì giải ngân?

Vay qua SIM, hay cho vay qua SIM điện thoại đều chỉ chung một hình thức vay tín chấp tiêu dùng. Hình thức vay này sẽ phụ thuộc vào điểm tín dụng trên SIM điện thoại để quyết định khoản vay. Hiện nay, có rất nhiều khách hàng quan tâm đến vay tiền qua SIM bởi thủ tục, hồ sơ đơn giản và thời gian giải ngân hết sức nhanh chóng.

NỘP HỒ SƠ VAY QUA SIM BAO LÂU THÌ GIẢI NGÂN?

Được triển khai lần đầu tiên bởi ngân hàng VP Bank. Đến nay, vay tiền qua SIM đã phát triển rộng rãi trên hệ thống của nhiều ngân hàng. Với câu hỏi nộp hồ sơ vay qua SIM bao lâu thì giải ngân? Chúng tôi xin giải thích như sau:

Theo quy trình chung của vay tín chấp nói chung và vay qua SIM nói riêng. Sau khi nộp hồ sơ vay ngân hàng sẽ tiến hành thẩm định thông tin khách hàng. Qúa trình thẩm định sẽ diễn ra trên từng yếu tố.

1. Thẩm định hồ sơ

Trước tiên là thẩm định SIM khách hàng sử dụng làm hồ sơ vay có đủ điều kiện vay hay không. Thông thường, những SIM đủ điều kiện vay sẽ nhận được tin nhắn mời và xác nhận khoản vay. Một số SIM khác không nhận được tin nhắn những vẫn có thể có cơ hội vay. Bạn đọc có thể làm theo hướng dẫn trong bài viết check SIM vay tiền để kiểm tra và xác nhận mời vay (nếu đủ điều kiện)

Nộp hồ sơ vay qua SIM bao lâu thì giải ngân

Tiếp theo, nhân viên ngân hàng sẽ kiểm tra trên hệ thống thống kê nợ xấu. Khách hàng chỉ được vay khi không có nợ xấu. Với những trường hợp trả chậm, tùy vào lý do, thời gian trả chậm mà quyết định hồ sơ có được vay hay không.

Cuối cùng là kiểm tra các thông tin khác khách hàng cung cấp có đúng không? Ngân hàng sẽ hỏi một số vấn đề khác liên quan đến khoản vay.

2. Duyệt vay

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, toàn bộ quá trình thẩm định này sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày. Một số ngân hàng với đội ngũ thẩm định chuyên nghiệp, quá trình có thể ngắn hơn. Tuy nhiên, ít nhất 1 – 2 ngày hồ sơ vay mới được duyệt.

Vậy nộp hồ sơ vay qua SIM bao lâu thì giải ngân? Trước khi hồ sơ vay được duyệt, ít nhất sẽ mất 1 – 2 ngày thẩm định hồ sơ. Sau khi duyệt nhanh nhất là 12h, chậm nhất là 24 giờ khách hàng sẽ nhận được khoản vay.

Như vậy tổng thời gian kể từ khi nộp hồ sơ đế khi giải ngân, ít nhất khách hàng sẽ mất khoảng 48h mới có thể nhận được khoản vay. Sau đó, bạn có thể nhận khoản vay trực tiếp tại hệ thống của các ngân hàng hoặc nhận qua thẻ tín dụng.

Trên đây là bài viết chi tiết trả lời câu hỏi nộp hồ sơ vay qua SIM bao lâu thì giải ngân. Hy vọng thông tin trên hữu ích với bạn đọc. Ngoài ra, trong tuyến bài viết tư vấn vay tiền qua SIM có thể bạn sẽ quan tâm đến thời gian vay tiền bằng SIM mấy năm.

An An – Vay tiền bằng SIM