QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Một trong những vấn đề được người vay tiền theo SIM cự kỳ quan tâm là vay qua SIM tối đa được bao nhiêu tiền. Nếu cùng chung thắc mắc, đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giải thích cụ thể cho bạn về hạn mức tối đa của hình thức vay này.

Vay tiền bằng SIM điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone
Vay tiền bằng SIM điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone

Cho vay theo SIM điện thoại được ngân hàng VP Bank triển khai đầu tiên vào tháng 6 năm 2017. Đến nay, sau một thời gian triển khai đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Những vấn đề xoay quanh vay tiền qua SIM luôn được người đọc tìm hiểu và quan tâm.

VAY QUA SIM TỐI ĐA ĐƯỢC BAO NHIÊU TIỀN

Cũng là vay tiền bằng SIM thế nhưng không phải hồ sơ vay nào cũng được giải ngân như nhau. Vậy vay qua SIM tối đa được bao nhiêu tiền? và điều gì ảnh hưởng trực tiếp đến khoản vay?

Hiện nay một số ngân hàng như VP Bank, OCB, FE Credit… đang áp dụng hạn mức tối đa khi vay tiền qua SIM là 50 triệu đồng. Tuy nhiên tùy vào từng hồ sơ mà khoản vay được duyệt sẽ từ 10 đến 50 triệu.

Tại sao lại có mức chênh lệch khoản vay giữa các hồ sơ như vậy? Đó chính là các ngân hàng căn cứ vào điểm tín dụng của khách hàng để quyết định khoản vay. Điểm tín dụng này được tính toán dựa trên SIM điện thoại sử dụng làm hồ sơ, lịch sử tín dụng của khách hàng.

BÍ QUYẾT NHẬN KHOẢN VAY LỚN

Vay qua SIM tối đa được bao nhiêu tiền không còn là vấn đề đáng bận tâm nữa. Bạn hãy chú ý đến việc làm thế nào để nhận được khoản vay lớn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn một số bí quyết.

Vay qua SIM tối đa được bao nhiêu tiền
  • Đối với SIM điện thoại

Không phải SIM nào cũng đủ điều kiện vay. Vì thế hãy chủ động kiểm tra SIM đa sử dụng trước bằng cách làm theo hướng dẫn check SIM vay tiền dưới đây. Bạn sẽ biết trước được SIM có vay được không và vay được bao nhiêu.

Trong trường hợp SIM không đủ điều kiện vay, bạn có thể mượn hoặc mua. Tuy nhiên dù là mua hay sử dụng SIM của mình thì hãy tìm những chiếc SIM có tuổi thọ từ 2 năm trở lên (tốt nhất là 5 năm). SIM có các hoạt động thực hiện nhiều (gọi, nhắn tin, nạp thẻ với mệnh giá lớn và thường xuyên). Bởi đây là những SIM được đánh giá điểm tín dụng cao.

  • Đối với khách hàng

Hãy giữ cho mình một lịch sử tín dụng thật đẹp. Tức là không có nợ xấu, không có lịch sử trả chậm. Nếu không may từng trả chậm, hãy thành thật cung cấp thông tin cho các chuyên viên tài chính để khoản vay có cơ hội được duyệt. Ngoài ra, có thể liệt kê tất cả các khoản thu nhập của mình (chứng minh khả năng thanh toán được với khoản vay)

Bài viết trên đây đã trả lời câu hỏi vay qua SIM tối đa được bao nhiêu tiền của bạn đọc. Và tư vấn bí quyết làm sao để nhận được khoản vay tối đa. Ngay khi chuẩn bị sẵn sàng bạn đã có thể vay tiền bằng SIM Mobifone, vay tiền bằng SIM Viettel tại Hà Nội, hoặc bất cứ tỉnh thành nào khác.

Chúc bạn thành công!