QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Bạn đang có ý định vay tiền bằng SIM Mobifone nhưng không biết đối tượng được vay tiền bằng SIM Mobifone gồm những ai? Mình có vay được không? Điều kiện như thế nào? Nếu đang băn khoăn những vấn đề trên, bài viết sau đây sẽ giải thích giúp bạn một cách cụ thể nhất.

Đối tượng được vay tiền bằng SIM Mobifone

Vay tiền bằng SIM Mobifone đã và đang trở thành một hình thức vay được đông đảo khách hàng lựa chọn. Sự đơn giản trong điều kiện, thủ tục vay và thời gian giải ngân nhanh chóng đã thực sự đưa hình thức vay tiền đầy mới mẻ này lên đỉnh cao, tạo ra thêm sự lựa chọn cho khách hàng trong thị trường tín chấp sôi động.

ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC VAY TIỀN BẰNG SIM MOBIFONE

Giống như nhiều hình thức vay tiền khách như: vay theo bảng lương, bảo hiểm, hóa đơn tiền điện … vay tiền bằng SIM Mobifone cũng bao gồm những điều kiện cụ thể. Một trong số đó là đối tượng được vay tiền bằng SIM Mobifone đang có phần lớn những người có ý định vay tín chấp quan tâm.

Đối tượng được vay tiền bằng SIM Mobifone bao gồm những người đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 20 – 60 tuổi
  • Khách hàng không có nợ xấu, trường hợp trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay
  • Khách hàng sở hữu SIM Mobifone đủ điều kiện vay (có tin nhắn mời vay và xác nhận khoản vay). Bạn có thể tự kiểm tra SIM của mình bằng cách làm theo hướng dẫn trong bài viết check SIM vay tiền của chúng tôi.

Như vậy, chỉ cần đáp ứng đầy đủ 3 điều kiện trên là bạn đã có cơ hội vay tiền bằng SIM Mobifone. Đặc biệt khách hàng không cần sở hữu SIM Mobifone chính chủ vì thế khi SIM không đủ điều kiện vay bạn có thể mượn từ người thân, bạn bè hoặc tìm mua SIM đủ điều kiện.

HỮU ÍCH: Để sớm được duyệt khoản vay cũng như nhận những ưu đãi về lãi suất bạn nên sử dụng SIM có tuổi thọ từ 2 đến 5 năm (tốt nhất là 5 năm). Số càng đẹp lãi suất càng ưu đãi, ngoài ra số SIM sử dụng cho công việc kinh doanh, công ty … sẽ uy tín hơn.

Đáp ứng đầy đủ những điều kiện trên, bạn chỉ cần chuẩn bị chứng minh thư nhân dân (CMT chụp rõ nét trong vòng 15 năm trở lại). Sổ hộ khẩu photo nguyên cuốn (16 trang gồm cả trang bìa và những trang chưa ghi chữ) để hoàn thiện hồ sơ.

Hồ sơ sau khi được duyệt bạn sẽ nhận được:

  • Khoản vay tối đa lên đến 50 triệu đồng
  • Thời gian giải ngân từ 12 – 24h kể từ khi hồ sơ được duyệt
  • Thời hạn vay linh động từ 06 đến 36 tháng
  • Không đến nhà thẩm định
  • Được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào
  • Miễn phí thủ tục và hồ sơ

Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp cho những ai còn thắc mắc về đối tượng được vay tiền bằng SIM Mobifone. Ngoài ra, nằm trong chuỗi bài viết tư vấn vay qua SIM còn có vay tiền theo SIM có mất phí không có thể bạn quan tâm. Hy vọng thông tin hữu ích đối với bạn.

Trân Trọng!

Phương Anh – Vay tiền bằng SIM Mobifone