QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Bạn đang có nhu cầu vay tín chấp theo SIM Mobifone nhưng lại chưa biết sẽ được vay tối đa bao nhiêu, vay tại ngân hàng nào, lãi suất cao không … Nếu đang có cùng những câu hỏi trên, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Vay tín chấp theo SIM Mobifone

Vay tín chấp là một hình thức vay không cần thế chấp tài sản. Riêng đối với vay tín chấp theo SIM Mobifone, tức là điều kiện cần chỉ là bạn đang sở hữu SIM Mobifone. Có thể nói hiện nay, rất nhiều các ngân hàng, tổ chức tín dụng lớn mạnh đều “nhảy” vào thị trường tín chấp theo SIM, tiêu biểu phải kể đến: FE Credit, VP Bank, OCB, Home Credit …

VAY TÍN CHẤP THEO SIM MOBIFONE

Vay tín chấp theo SIM Mobifone được triển khai lần đầu vào tháng 11 năm 2017 bởi sự hợp tác của nhà mạng viễn thông Mobifone và ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – VP Bank. Đến nay, hình thức này nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng bởi thời gian vay nhanh, thủ tục đơn giản. Sau khi hoàn tất thủ tục vay bạn sẽ nhận được:

  • Khoản vay tối đa lên đến 50 triệu đồng
  • Giải ngân sau 12 -24h kể từ khi hồ sơ được duyệt
  • Không đến nhà thẩm định
  • Thời hạn vay linh động từ 06 – 36 tháng
  • Được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào (sau 06 tháng)
  • Miễn phí toàn bộ thủ tục và hồ sơ

Vay tín chấp theo SIM Mobifone bao gồm những điều kiện đơn giản, khách hàng trong độ tuổi từ 20 – 60, không có nợ xấu, từng trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay.

Ngay khi đáp ứng đủ những điều kiện trên bạn chỉ cần chuẩn bị chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu photo nguyên cuốn, SIM Mobifone đủ điều kiện vay (không cần chính chủ, có thể tự kiểm tra SIM theo hướng dẫn trong bài viết điều kiện vay tiền bằng SIM Mobifone của chúng tôi).

Có thể nói, những điều kiện, hồ sơ các ngân hàng áp dụng với hình thức vay tín chấp theo SIM Mobifone hết sức đơn giản, hầu hết mọi công dân đều có thể đáp ứng được.

Mức lãi suất với nhiều ưu đã giao động linh hoạt từ 1,5% – 5% tùy thuộc vào điểm tín dụng của khách hàng. Chỉ cần giữ cho mình một lịch sử tín dụng đẹp, sử dụng SIM uy tín (lâu năm, từ 2 – 5 năm trở lên, số đẹp là một lời thế) bạn hoàn toàn có cơ hội nhận được mức lãi suất tối thiểu.

Trên đây là những giải thích về hình thức vay tín chấp theo SIM Mobifone cho những bạn còn đang băn khoăn của chúng tôi. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm hình thức vay tiền bằng SIM Viettel nếu như bạn đang sở hữu SIM Viettel. Chúc bạn sớm tiếp cận được khoản vay để giải quyết nhu cầu tài chính hiện tại.

Thanh Mai – Vay tiền bằng SIM Mobifone