QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Vay tín chấp bằng SIM Viettel là một hình thức vay tiền không cần thế chấp tài sản đang được rất nhiều ngân hàng triển khai. Vậy làm sao để có thể vay? Hồ sơ và tục như thế nào?

Vay tín chấp bằng SIM Viettel

Được ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VP Bank triển khai lần đầu vào tháng 6 năm 2017, vay tín chấp bằng SIM Viettel dưới nhiều tên gọi khác nhau như vay tiền qua SIM, vay theo SIM … tất cả đều chỉ một hình thức vay mà người vay chỉ cần sở hữu SIM Viettel mà không cần bất cứ một tài sản thế chấp nào khác.

VAY TÍN CHẤP BẰNG SIM VIETTEL

Trước nhu cầu sử dụng vốn của nhiều cá nhân, tổ chức, các ngân hàng đồng loạt triển khai nhiều hình thức vay vốn khác nhau. Trong đó, vay tín chấp bằng SIM Viettel đang được số lượng lớn khách hàng ủng hộ bởi quá trình giải ngân nhanh chóng chỉ sau 12 – 24h kể từ khi hồ sơ được duyệt và lãi suất “dễ chịu” chưa từng thấy.

1- ĐIỀU KIỆN VAY TÍN CHẤP BẰNG SIM VIETTEL

Để có thể vay tín chấp bằng SIM Viettel khách hàng cần đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 20 – 60
  • Khách hàng không có nợ xấu
  • Trường hợp từng trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay

2- HỒ SƠ VAY TÍN CHẤP BẰNG SIM VIETTEL

Bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau để hồ sơ vay tín chấp bằng SIM Viettel sớm được duyệt:

  • Chứng minh thư nhân dân (CMT chụp rõ nét trong 15 năm trở lại)
  • Hộ khẩu photo nguyên cuốn (gồm 16 trang cả trang bìa và những trang chưa ghi chữ)
  • SIM Viettel đủ điều kiện vay (khách hàng có thể tự kiểm tra SIM mình đang sử dụng có đủ điều kiện hay không bằng cách làm theo hướng dẫn trong bài viết check SIM vay tiền của chúng tôi)

HỮU ÍCH: Các ngân hàng không yêu cần SIM Viettel chính chủ, chính vì vậy nếu SIM của bạn không đủ điều kiện vay bạn hoàn toàn có thể mượn của bạn bè, người thân hoặc tìm mua SIM đủ điều kiện để làm hồ sơ vay tiền.

3- LÃI SUẤT VAY TÍN CHẤP BẰNG SIM VIETTEL

Lãi suất vay tín chấp bằng SIM Viettel giao động trong khoảng 1,5% – 5% tùy thuộc điểm tín dụng của khách hàng.

  • Lãi suất giao động từ 1,5% – 5%

Nhìn chung mức lãi suất ở mức 1,5% với hình thức vay tín chấp là tương đối dễ chịu do khách hàng không phải thế chấp bất kì tài sản nào. Vậy làm sao để được hưởng mức lãi suất này? Chúng tôi xin tư vấn đến bạn đọc như sau:

  • Khách hàng nên sử SIM có tuổi thọ từ 2 đến 5 năm (tốt nhất là 5 năm)
  • Số càng đẹp lãi suất càng thấp
  • Số sử dụng cho công việc, kinh doanh … là một lợi thế
  • Hãy giữ cho mình một lịch sử tín dụng thật đẹp, không có nợ xấu, không trả chậm

Nếu từng có lịch sử trả chậm, bạn sẽ phải chịu một mức lãi suất cao hơn. Chúng thường rơi vào khoảng 2,95% – 5%. Tuy nhiên để hồ sơ có khả năng cao được duyệt cũng như ưu đãi lãi suất tối đa bạn nên cung cấp thông tin cho các chuyên viên tài chính một cách CHÍNH XÁC – TRUNG THỰC nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin về hình thức vay tín chấp bằng SIM Viettel mà bạn đọc đang quan tâm. Ngoài ra bạn có thể quan tâm đến hình thức vay tín chấp theo SIM Mobifone. Chúc bạn sớm tiếp cận được khoản vay mong muốn.

An Thi – Vay tiền bằng SIM Viettel