QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Một trong những câu hỏi lớn của những khách hàng đang định vay qua SIM Mobifone là có thể vay tiền bằng SIM Mobifone tại ngân hàng nào? Bởi thực tế, không phải ngân hàng nào ở Việt Nam cũng triển khai hình thức vay này.

Vay tiền bằng SIM Mobifone tại ngân hàng nào?

Mobifone là một trong những nhà mạng lớn và uy tín tại Việt Nam. Không quá ngạc nhiên khi vay tiền bằng SIM Viettel triển khai được vài tháng, các ngân hàng đã tiếp tục chuyển hướng triển khai tiếp vay tiền bằng SIM Mobifone. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ thông tin đến bạn đọc những ngân hàng nào đang triển khai hình thức này.

CÓ THỂ VAY TIỀN BẰNG SIM MOBIFONE TẠI NGÂN HÀNG NÀO?

Có thể nói VP Bank là đơn vị tiên phong “khai phá” thị trường tín chấp tiêu dùng vay tiền bằng SIM. Mở đầu là tháng 6 năm 2017, VP Bank chính thức cho ra đời hình thức vay tiền bằng SIM Viettel. Không lâu sau đó, nắm bắt được tiềm năng của những khách hàng sử dụng SIM Mobifone, VP Bank tiếp tục triển khai vay tiền bằng SIM Mobifone.

Như vậy có thể vay tiền bằng SIM Mobifone tại ngân hàng nào? chắc chắn đơn vị đầu tiên phải kể đến là VP Bank. Ngoài ra còn có FE Credit, OCB … Nhìn chung về điều kiện, hồ sơ và lãi suất các ngân hàng kể trên đều yêu cầu như sau:

  • Sở hữu SIM Mobifone đủ điều kiện vay
  • Trong độ tuổi từ 20 – 60 tuổi
  • Không có nợ xấu
  • Trường hợp từng trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay

Đáp ứng đủ những điều kiện trên, bạn chỉ cần chuẩn bị chứng minh thư nhân dân (CMT chụp rõ nét trong vòng 15 năm trở lại, sổ hộ khẩu photo nguyên cuốn (16 trang gồm cả trang bìa và những trang chưa ghi chữ). Lãi suất vay tiền bằng SIM Mobifone giao động vào khoảng từ 1,5% – 5%.

Tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng quyết định vay tiền bằng SIM Mobifone tại ngân hàng nào. Còn hồ sơ hay điều kiện và cả lãi suất đều giống nhau. Có thể nói, vay tiền bằng SIM Mobifone khá đơn giản và không yêu cầu quá cao về mặt thủ tục đối với khách hàng.

Trên đây chúng tôi đã giải đáp cho những ai còn đang băn khoăn chưa biết vay tiền bằng SIM Mobifone tại ngân hàng nào. Hy vọng câu trả lời sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn đơn vị vay hợp lý cho mình. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm hình thức vay tiền bằng SIM Viettel, đây có thể là một gợi ý thêm cho bạn lựa chọn. Chúc bạn sớm tiếp cận khoản vay mong muốn để giải quyết nhanh chóng nhu cầu tài chính hiện tại.

Hà Anh – Vay tiền bằng SIM Mobifone