QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Trong rất nhiều bài viết của chúng tôi trước đây đều khuyên các bạn sử dụng SIM số đẹp để vay tiền. Chính điều này khiến nhiều bạn đọc thắc mắc vay tiền bằng SIM có cần số đẹp không? Chúng tôi xin được giải đáp bằng bài viết dưới đây.

Vay tiền bằng SIM có cần số đẹp không?

Cho vay qua SIM điện thoại đã được một số ngân hàng triển khai từ nửa cuối năm 2017. Đến này, hình thức vay này đã giúp hàng triệu khách hàng trên cả nước giải quyết nhu cầu tài chính một cách nhanh chóng.

VAY TIỀN BẰNG SIM CÓ CẦN SỐ ĐẸP KHÔNG?

Không ai có thể phủ định được giá trị của những chiếc SIM số đẹp. Chúng được chào giá hàng chục, hàng trăm, thậm chí có thể lên đến vài tỉ đồng một SIM số đẹp. Đối với chương trình vay tiền bằng SIM Viettel và Mobifone, SIM trở thành điều kiện vay chứ không phải thế chấp SIM. Trước câu hỏi vay tiền bằng SIM có cần số đẹp không? Chúng tôi xin trả lời như sau:

  • HỎI: Vay tiền bằng SIM có cần số đẹp không?
  • TRẢ LỜI: Vay tiền bằng SIM không cần SIM số đẹp, nhưng nên ưu tiên dùng SIM số đẹp vay để nhận được nhiều ưu đãi hơn.

Trên thực tế, không phải SIM số đẹp nào cũng đủ điều kiện vay, mà phụ thuộc vào các yếu tố: Thời gian sử dụng SIM bao lâu, lịch sử SIM có hay ứng tiền hay không, lịch sử mệnh giá thẻ nạp cao hay thấp, SIM sử dụng vào mục đích gì … được hệ thống tín dụng của ngân hàng đánh giá.

Nếu muốn tự mình kiểm tra xem SIM đang sử dụng có đủ điều kiện vay hay không, bạn có thể làm theo hướng dẫn trong bài viết check SIM vay tiền của chúng tôi. Đa phần những SIM đủ điều kiện vay đều được ngân hàng gửi tin nhắn mời vay

HỮU ÍCH: Đây không phải hình thức vay thế chấp bằng SIM số đẹp, nên bạn có thể yên tâm rằng, số đẹp hay không đẹp hồ sơ vay hay quá trình giải ngân đều bình đẳng như nhau.

VAY BẰNG SIM SỐ ĐẸP CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

  • Lãi suất ưu đãi nhất
  • Khoản vay có thể tối đa

Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng SIM số đẹp để vay bởi những ưu điểm mà nó mang lại quá lớn. Riêng đối với người đi vay, lãi suất là vấn đề cực kì quan trọng. Với SIM số đẹp, giá trị SIM lớn lãi suất sẽ “dễ thở” hơn. Ngoài ra, SIM số đẹp thường là những chiếc SIM uy tín chứng tỏ khả năng tất toán sau khi vay, ngân hàng sẽ căn cứ vào đó để duyệt những khoản vay lớn, hoặc tối đa cho bạn.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho bạn đọc vấn đề vay tiền bằng SIM có cần số đẹp không? Ngoài ra một trong những vấn đề đang rất được nhiều khách hàng quan tâm là vay qua SIM có phải chứng minh thu nhập, bạn đọc có thể tham khảo thêm. Hy vọng thông tin hữu ích với bạn.

Hoài Hưng – Vaytienbangsim.com