QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Bạn đang có nhu cầu vay tiền bằng SIM Viettel tuy nhiên SIM bạn lại không đủ điều kiện vay. Bạn thắc mắc có thể mượn SIM bạn bè, người thân vay theo SIM Viettel không chính chủ được không? Nếu đang cùng có những thắc mắc trên, bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn.

Vay theo SIM Viettel không chính chủ được hay không?

Vay tiền bằng SIM Viettel đang “làm mưa làm gió” trên thị trường vay tín chấp tiêu dùng bởi: điều kiện vay dễ, giải ngân nhanh, thời gian vay linh hoạt. Tuy nhiên không phải 100% SIM Viettel đều đủ điều kiện vay. Trước tiên bạn có thể kiểm tra xem SIM mình có đủ điều kiện vay không bằng cách làm theo hướng dẫn check SIM vay tiền chúng tôi đã thực hiện. Sau đó chúng ta cùng tìm hiểu xem vay theo SIM Viettel không chính chủ được không nhé!

VAY THEO SIM VIETTEL KHÔNG CHÍNH CHỦ ĐƯỢC HAY KHÔNG?

Vay tiền bằng SIM Viettel được triển khai từ trung tuần tháng 6 năm 2017, hình thức này không còn quá mới mẻ đối với khách hàng, tuy nhiên điều kiện vay thì không phải ai cũng nắm rõ. Đối với câu hỏi “có thể vay theo SIM Viettel không chính chủ được hay không” chúng tôi xin được giải đáp như sau:

  • HỎI: Có thể vay theo SIM Viettel không chính chủ được hay không?
  • TRẢ LỜI: Được vay theo SIM Viettel không chính chủ

Như vậy điều kiện vay tiền bằng SIM Viettel là không cần SIM chính chủ, bạn hoàn toàn có thể mượn người thân, bạn bè nếu SIM của họ đủ điều kiện để vay. Thậm chí bạn có thể tìm mua SIM đủ điều kiện. Như vậy, chỉ cần không có nợ xấu và SIM đủ điều kiện vay là được vay theo SIM Viettel không chính chủ .

Đây quả thật là một tin vui đối với những khách hàng sở hữu SIM Viettel nhưng lại không đủ điều kiện vay. Nếu muốn được hưởng lãi suất vay thấp, bạn có thể làm theo những bí quyết dưới đây của chúng tôi

HỮU ÍCH:

  • Bạn nên chuẩn bị 1 SIM Viettel sử dụng từ 2 – 5 năm trở lên
  • Nên đăng ký chính chủ cho SIM trước khi duyệt vay
  • Nên ưu tiên sử dụng số điện thoại của người thân trước khi nghĩ đến việc đi mua SIM
  • Số SIM càng đẹp – lãi suất càng thấp
  • SIM sử dụng cho công việc kinh doanh sinh lời, sử dụng cho công ty … là một lợi thế

Tiếp theo, chỉ cần mang SIM Viettel ra ngân hàng và chuẩn bị thêm chứng minh thư, sổ hộ khẩu photo nguyên cuốn (16 trang cả những trang chưa ghi chữ) để hoàn tất hồ sơ vay thôi.

Sau khi hoàn tất hồ sơ vay tiền bằng SIM Viettel bạn sẽ nhận được:

  • Hỗ trợ vay tối đa lên đến 50 triệu đồng
  • Giải ngân từ 12 – 24 giờ sau khi hồ sơ được duyệt
  • Thời gian vay linh động từ 06 – 36 tháng
  • Không đến nhà thẩm định
  • Được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào (sau 06 tháng)
  • Miễn phí thủ tục, hồ sơ

Trên đây là thông tin giải đáp cho những bạn đang thắc mắc vấn đề vay theo SIM Viettel không chính chủ của chúng tôi. Ngoài ra nếu chưa thể vay tiền bằng SIM Viettel, bạn có thể tham khảo thêm link bài viết về hình thức vay tiền bằng SIM Mobifone do chúng tôi thực hiện. Chúc bạn thành công!

Tiến Trần – Vay tiền bằng SIM Viettel