QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Bạn đang có nhu cầu vay qua SIM Viettel tại Hưng Yên nhưng lại chưa biết thủ tục ra sao, lãi suất như thế nào… Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây, Vaytienbangsim.com sẽ hướng dẫn thủ tục một cách chi tiết cho hình thức vay này.

Vay qua SIM Viettel tại Hưng Yên, thủ tục nhanh gọn, lãi suất hấp dẫn
Vay qua SIM Viettel tại Hưng Yên, thủ tục nhanh gọn, lãi suất hấp dẫn

Cho vay qua SIM điện thoại là hình thức vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập. Được ngân hàng VP Bank triển khai đầu tiên. Đến nay hình thức vay này đã phổ biến trên cả 63 tỉnh thành cả nước, trong đó gồm cả Hưng Yên.

VAY QUA SIM VIETTEL TẠI HƯNG YÊN

Trước tiên xin chúc mừng các bạn sống tại Hưng Yên. Chương trình vay qua SIM đã triển khai chính thức tại đây. Tạo điều kiện vay cho những khách hàng đang có nhu cầu về vốn. Với thủ tục nhanh gọn, thời gian giải ngân chưa đầy 24h, vay qua SIM Viettel tại Hưng Yên hứa hẹn sẽ là một trong những hình thức vay hấp dẫn nhất.

Một SIM Viettel vay được bao nhiêu lần?
Vay qua SIM Viettel tại Hưng Yên

1. Điều kiện vay qua SIM Viettel tại Hưng Yên

Để có thể vay qua SIM Viettel tại Hưng Yên, bạn đọc cần đáp ứng một số điều kiện dưới đây:

  • Là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 20 đến 60
  • Sở hữu SIM Viettel đủ điều kiện vay (có tin nhắn mời và xác nhận khoản vay)
  • Không có nợ xấu
  • Từng trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay
  • Sống tại hộ khẩu hay tạm trú đều có thể vay được

Như vậy, điều kiện vay hết sức đơn giản. Ngoài trường hợp có nợ xấu là không thể vay. Còn lại, phần lớn khách hàng đều có thể đáp ứng được.

HỮU ÍCH: Với những khách hàng từng có lịch sử trả chậm vẫn có thể được vay. Nhưng cần cung cấp thông tin cho các chuyên viên tài chính một cách trung thực và chính xác nhất. Cơ hội được duyệt hồ sơ sẽ cao hơn.

2. Hồ sơ vay qua SIM Viettel tại Hưng Yên

Khách hàng cần chuẩn bị sẵn một số loại giấy tờ sau để quá trình là thủ tục diễn ra nhanh chóng:

  • Chứng minh thư (chụp rõ nét trong vòng 15 năm trở lại)
  • Sổ hộ khẩu photo nguyên cuốn (gồm 16 trang cả trang bìa và những trang chưa ghi chữ)
  • SIM Viettel đang hoạt động 2 chiều

Điều kiện vay phụ thuộc vào SIM Viettel có đủ điều kiện vay hay không. Khách hàng có thể tự kiểm tra SIM mình sử dụng có đủ điều kiện hay không bằng cách làm theo hướng dẫn trong bài viết check SIM vay tiền.

Ngoài ra, phía ngân hàng không yêu cầu SIM chính chủ. Vì thế, nếu SIM đang sử dụng không đủ điều bạn hoàn toàn có thể mượn của người thân, bạn bè hoặc tìm mua SIM ngoài thị trường.

3. Lãi suất vay qua SIM Viettel tại Hưng Yên

Cũng giống như lãi suất vay tiền bằng SIM Viettel tại Hà Nội, lãi suất vay tại Hưng Yên giao động linh hoạt tùy theo điểm tín dụng của khách hàng.

  • Lãi suất giao động từ 1,5% – 5%

HỮU ÍCH: Để có thể nhận mức lãi suất ưu đãi nhất khách hàng hãy giữ cho mình một lịch sử tín dụng thật đẹp. Không trả chậm, không nợ xấu. SIM sử dụng làm hồ sơ vay nên sử dụng từ 2 đến 5 năm, nhớ đăng ký chính chủ trước khi vay.

Trên đây là thông tin chi tiết về hình thức vay qua SIM Viettel tại Hưng Yên. Các bạn sinh viên, người lao động chỉ cần sinh sống và học tập tại Hưng Yên đều có cơ hội vay như nhau. Ngoài ra, nếu sử dụng SIM Mobifone bạn đọc có thể tham khảo thêm vay tiền bằng SIM Mobifone mà chúng tôi đã thực hiện. Thông tin đến bạn!

Thùy Anh – Vay tiền bằng SIM Viettel