QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Một trong những vấn đề những ai chuẩn bị vay tiền bằng SIM Mobifone đặc biệt quan tâm đó là vay qua SIM Mobifone có phải chứng minh thu nhập? Liệu thu nhập có ảnh hưởng đến khoản vay? Mời bạn đọc bài viết dưới đây.

Vay qua SIM Mobifone có phải chứng minh thu nhập?
Vay qua SIM Mobifone có phải chứng minh thu nhập?

Vay tiền bằng SIM Mobifone cũng giống như nhiều hình thức vay khác là đều có những điều kiện nhất định. Không phải hồ sơ khách hàng nào cũng được duyệt vay. Vậy thu nhập có là một trong những điều kiện ảnh hưởng đến khoản vay hay không? Hãy cùng Vaytienbangsim.com tìm hiểu nhé!

VAY QUA SIM MOBIFONE CÓ PHẢI CHỨNG MINH THU NHẬP?

Trước tiên chúng ta có thể nhìn qua điều kiện vay tiền bằng SIM Mobifone. Hiện nay hầu hết các ngân hàng như VP Bank, OCB… đang áp dụng hiện nay. Đó là:

  • Khách hàng sở hữu SIM Mobifone đủ điều kiện vay
  • Khách hàng không có nợ nấu
  • Khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 20 đến 60

Để có thể tìm hiểu chi tiết hơn bạn có thể tham khảo bài viết điều kiện vay tiền bằng SIM Mobifone. Trước câu hỏi vay qua SIM Mobifone có phải chứng minh thu nhập không? Chúng tôi xin trả lời như sau:

  • HỎI: Vay qua SIM Mobifone có phải chứng minh thu nhập?
  • TRẢ LỜI: Vay qua SIM Mobifone không phải chứng minh thu nhập

Như vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rằng thu nhập không hề ảnh hưởng đến khoản vay. Bạn thu nhập 4, 5 triệu đồng/tháng hay 10 triệu đồng/tháng thì cơ hội được duyệt vay đều như nhau.

Đặc biệt, hình thức vay này có thể nói là một tin vui đối với các bạn sinh viên, hoặc những bạn mới ra trường chưa có thu nhập ổn định. Có thể dùng khoản vay để trang trải cuộc sống trước khi có thu nhập ổn định.

Chỉ với những điều kiện hết sức đơn giản kể trên, cùng với một số giấy tờ như: chứng minh thư, sổ hộ khẩu photo nguyên cuốn. Khách hàng đã có cơ hội nhận khoản vay tối đa lên đến 50 triệu đồng.

Trên đây là câu trả lời cho những ai đang băn khoăn không biết vay qua SIM Mobifone có phải chứng minh thu nhập hay không. Khi đã quyết định vay, hãy làm theo hướng dẫn trong bài viết cách đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone nếu bạn chưa biết cách đăng ký như thế nào. Thông tin đến bạn!

Hà Anh – Vay tiền bằng SIM Mobifone