QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Đối với những khách hàng chuẩn bị thực hiện vay qua SIM, một trong những vấn đề quan họ quan tâm nhất là vay qua SIM có phải chứng minh thu nhập không? Nếu bạn có cùng câu hỏi trên, chúng tôi sẽ thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc ngay bằng bài viết dưới đây.

Vay qua SIM có phải chứng minh thu nhập?

Giống với các hình thức vay theo bảng lương, theo bảo hiểm … vay qua SIM cũng bao gồm những điều kiện nhất định. Không phải 100% SIM đều đủ điều kiện vay, cũng không phải 100% hồ sơ khách hàng đều được duyệt vay. Liệu thu nhập có ảnh hưởng đến việc được duyệt khoản vay hay không, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

VAY QUA SIM CÓ PHẢI CHỨNG MINH THU NHẬP?

Vay tiền qua SIM được ngân hàng VP Bank triển khai chính thức lần đầu vào tháng 6 năm 2017. Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu điều kiện vay, nhìn chung khá đơn giản:

  • Khách hàng sở hữu SIM đã kích hoạt và hoạt động 2 chiều (đủ điều kiện vay)
  • Khách hàng không có nợ xấu
  • Khách hàng từng trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về điều kiện vay qua bài viết điều kiện vay tiền bằng SIM Mobifone, hoặc Viettel cũng tương tự mà chúng tôi đã thực hiện.

Như vậy trong điều kiện vay tiền qua SIM không hề nhắc đến việc phải chứng minh thu nhập. Đối với câu hỏi vay qua SIM có phải chứng minh thu nhập không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

  • HỎI: Vay qua SIM có phải chứng minh thu nhập không?
  • TRẢ LỜI: Vay qua SIM không phải chứng minh thu nhập

Đây là quả thật là một tin vui đối với những ai đang có ý định vay tiền qua SIM. Nhất là các bạn sinh viên còn đang đi học, chưa có thu nhập, trong khi cần đóng tiền học phí hoặc học thêm gấp mà gia đình chưa kịp chuẩn bị.

Như vậy bạn chỉ cần đáp ứng đủ những điều kiện phía trên chúng tôi đã liệt kê cùng với hồ sơ gồm: SIM đủ điều kiện vay, chứng minh thư, sổ hộ khẩu photo nguyên cuốn (16 trang) là đã có cơ hội nhận được khoản vay tối đa lên đến 50 triệu đồng rồi.

Sau khi hồ sơ được duyệt bạn sẽ nhận được:

  • Khoản vay tối đa lên đến 50 triệu đồng
  • Thời gian vay từ 06 – 36 tháng
  • Được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào (sau 06 tháng)
  • Không đến nhà thẩm định
  • Lãi suất linh hoạt
  • Miễn phí thủ tục, hồ sơ

Trên đây là thông tin cơ bản giải đáp cho những ai còn đang thắc mắc vay qua SIM có phải chứng minh thu nhập. Ngoài cùng với chuỗi bài viết vay tiền qua SIM, bạn có thể muốn tham khảo thêm hạn mức vay tiền qua SIM của chúng tôi. Thông tin đến bạn!

Trân trọng!

Vi An – Vaytienbangsim.com