QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Vay qua SIM bao lâu thì giải ngân? Thủ tục có phức tạp không? … là những vấn đề được rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu vay tín chấp tiêu dùng quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ thông tin chi tiết nhất về thời gian giải ngân khi vay tiền qua SIM.

Vay qua SIM bao lâu thì giải ngân?

Chỉ sau một thời gian ngắn ra đời (hơn nửa năm) vay tiền qua SIM đã “bùng nổ” trong thị trường tín chấp bởi lượng khách hàng quá lớn. Những vấn đề xoay quanh hình thức vay này rất đa dạng và được nhiều người quan tâm. Trong bài viết trước đây, chúng tôi đã giải thích giúp bạn đọc vay tiền theo SIM có mất phí không. Bài viết này sẽ giải đáp về thời gian giải ngân.

VAY QUA SIM BAO LÂU THÌ GIẢI NGÂN?

Giống như nhiều hình thức vay tín chấp khác như: vay theo bảng lương, vay theo bảo hiểm … cho vay qua SIM điện thoại cũng có những điều kiện cụ thể về điều kiện, lãi suất, thời gian giải ngân. Đối với câu hỏi vay qua SIM bao lâu thì giải ngân? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

  • HỎI: Vay qua SIM bao lâu thì giải ngân?
  • TRẢ LỜI: Nhanh nhất là 12h, chậm nhất là 24h kể từ khi hồ sơ vay được duyệt (trừ ngày nghỉ)

Như vậy đối với hình thức vay qua SIM, các ngân hàng và tổ chức tín dụng như: VP Bank, OCB, FE Credit, Home Credit … đều áp dụng thời gian giải ngân từ 12 – 24h sau khi hồ sơ vay được duyệt là khách hàng có thể nhận được tiền. So với các hình thức vay vốn khác thì vay qua SIM giải ngân tương đối nhanh, rất tiện lợi đối với những khách hàng nào đang có nhu cầu vay gấp.

Vay qua SIM bao lâu thì giải ngân không còn  là vấn đề quá quan trọng nữa. Ngay bây giờ nếu muốn vay tiền bằng SIM Viettel, hay Mobifone (chưa áp dụng với Vinaphone và Vietnamobile) bạn chỉ cần chuẩn bị: Chứng minh thư nhân dân (CMT), sổ hộ khẩu photo nguyên cuốn (16 trang), SIM đủ điều kiện vay đang hoạt động hai chiều). Khi khách hàng nộp hồ sơ cần mang theo bản gốc để đối chiếu, sau đó nhân viên ngân hàng sẽ trả lại bản gốc cho bạn.

Điều kiện vay hết sức đơn giản chỉ cần khách hàng tuổi từ 20 – 60, không có nợ xấu, từng trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay. Lãi suất giao động linh hoạt từ 1,5% – 5%. Có thể nói, rất ít chương trình vay hỗ trợ khách hàng tối đa về thủ tục và điều kiện như vay tiền bằng SIM, mọi giấy tờ và thời gian đều nhanh chóng tối đa.

Trên đây là một số thông tin giải đáp cho những ai quan tâm đến vấn đề vay qua SIM bao lâu thì giải ngân. Ngoài ra, trong chuỗi những bài viết tư vấn về vay tiền qua SIM, bạn đọc có thể quan tâm đến vấn đề vay tiền qua SIM có thẩm định không mà chúng tôi đã thực hiện. Hy vọng thông tin hữu ích với bạn.

An Thi – Vaytienbangsim.com