QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Thời gian vay tiền bằng SIM mấy năm là vấn đề được rất nhiều khách hàng vay tiền qua SIM quan tâm bởi thời gian vay ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng chi trả, bài viết dưới đây sẽ phân tích cụ thể nhất để các bạn nắm rõ.

Thời gian vay tiền bằng SIM mấy năm?

Vay tiền qua SIM là một hình thức tín chấp tiêu dùng khá mới mẻ, chính vì thế nhiều vấn đề liên quan đến chương trình vay này khách hàng còn chưa nắm rõ. Trong bài viết trước chúng tôi đã phân tích vấn đề nợ xấu có được vay qua SIM không. Bài viết này sẽ tiếp tục giải đáp thời gian vay tiền.

THỜI GIAN VAY TIỀN BẰNG SIM MẤY NĂM

Giống như những hình thức vay tín chấp khác, cho vay theo SIM điện thoại cũng kèm theo những điều kiện cụ thể về lãi suất, thời hạn … đối với khoản vay. Trước thắc mắc thời gian vay tiền bằng SIM mấy năm? Chúng tôi trả lời như sau:

HỎI: Thời gian vay tiền bằng SIM mấy năm?

TRẢ LỜI: Thời gian vay tiền bằng SIM là từ 06 – 36 tháng.

Như vậy thời gian vay tối thiểu từ 06 tháng đến tối đa là 3 năm. Tuy nhiên, hình thức vay tiền qua SIM có một ưu điểm cực lớn trong thời gian vay, tức là bạn có thể vay 06 tháng, 07 tháng … 35 tháng, 36 tháng tùy thuộc vào nhu cầu tín dụng của bạn trong bao lâu và khả năng thời điểm nào có thể chi trả.

Thêm một điểm cộng nữa của hình thức vay tiền bằng SIM đó là khách hàng được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào, chỉ cần sau 06 tháng. Như vậy có nghĩa là nếu bạn có khoản vay trong 12 tháng, tuy nhiên vay được 10 tháng hay 11 tháng mà bạn bạn muốn tất toán ngân hàng sẽ giải quyết cho bạn.

Thời gian vay tiền bằng SIM mấy năm” quả thật quá linh hoạt, chắc hằn không còn là vấn đề bận tâm của những ai đang chuẩn bị vay theo SIM. Giờ chỉ cần hoàn thiện hồ sơ gồm: chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu photo nguyên cuốn (gồm 16 trang) SIM Viettel hoặc Mobifone đủ điều kiện vay (hiện chưa áp dụng đối Vinaphone và Vietnamobile) là có thể vay tối đa lên đến 50 triệu.

Nếu còn đang băn khoăn vay ở ngân hàng hay tổ chức tín dụng nào, chúng tôi có thể giới thiệu giúp bạn một số đơn vị đang triển khai hình thức này như: ngân hàng VP Bank, FE Credit, Home Credit, OCB …

Các bạn trước khi vay tiền qua SIM cần lưu ý, với hình thức vay này các ngân hàng không chấp nhận khách hàng có nợ xấu, trường hợp từng có lịch sử trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay. Và một yếu tố hết sức quan trọng nữa là cần sở hữu SIM đủ điều kiện vay.

Trên đây là những phân tích giúp bạn đọc có thắc mắc về thời gian vay tiền bằng SIM mấy năm. Ngoài ra bạn có thể tham khảo bài viết check SIM vay tiền để kiểm tra xem SIM mình đang sử dụng có đủ điều kiện vay hay không. Chúc bạn thành công!

Hà An – Vaytienbangsim.com