QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Vay tiền bằng SIM đang bùng nổ một cách mạnh mẽ, kéo theo lượng khách hàng đông đảo. Bất cứ ai có nhu cầu vay tiền bằng SIM đều có chung câu hỏi SIM dùng bao lâu thì được vay tiền? Để giải đáp câu hỏi này, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn đọc, trong bài viết dưới đây.

SIM dùng bao lâu thì được vay tiền

Cũng giống nhiều hình thức vay tín chấp khác như: vay tiền bằng bảo hiểm, bảng lương, hóa đơn tiền điện … vay tiền bằng SIM cũng có những điều kiện cụ thể nhất định. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại yếu tố SIM dùng bao lâu thì được vay tiền lại mông lung nhất, khách hàng không biết SIM dùng 06 tháng, 1 năm hay 2 năm thì vay được.

SIM DÙNG BAO LÂU THÌ ĐƯỢC VAY TIỀN

Theo như thông tin chúng tôi tìm hiểu trong cả điều kiện vay tiền bằng SIM Viettel, Mobifone đều không hề đề cập đến việc SIM dùng bao lâu thì được vay tiền. Trên thực tế, có những SIM sử dụng 1, 2 năm vẫn không đủ điều kiện vay, những SIM dùng 6 -7 tháng lại vẫn có thể vay được. Điều này phụ thuộc vào hệ thống đánh giá chỉ số tín dụng chiếc SIM bạn dùng của ngân hàng.

Như vậy có thể nói vay được tiền hay không không phụ thuộc vào tuổi thọ của SIM, kể cả SIM mới sử dụng cũng có thể được vay.

  • HỎI: SIM dùng bao lâu thì được vay tiền
  • ĐÁP: Mới dùng cũng có thể vay được

Như vậy đã chỉ cần là SIM đã kích hoạt và đang hoạt động 2 chiều là bạn đã có thể liên hệ với ngân hàng để làm hồ sơ vay tiền. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra xem SIM mình đã đủ điều kiện vay hay chưa. Nếu chưa biết, bạn có thể tham khảo link bài viết check SIM vay tiền mà chúng tôi đã hướng dẫn rất chi tiết.

HỮU ÍCH: Do phía ngân hàng và các tổ chức tín dụng như VP Bank, FE Credit, OCB … không yêu cầu SIM chính chủ, nếu SIM bạn đang sở hữu không đủ điều kiện vay bạn hoàn toàn có thể mượn SIM của người thân, bạn bè hoặc tìm mua SIM đủ điều kiện để tiến hành hoàn thiện hồ sơ vay.

Ngân hàng không có yêu cầu đặc biệt về “tuổi thọ” SIM, nhưng theo kinh nghiệm của các chuyên viên tài chính hướng dẫn, tốt nhất bạn nên sử dụng một chiếc SIM từ 2 – 5 năm để tiến hành vay. Vì càng lâu càng cho thấy uy tín của chiếc SIM đó sẽ được sử dụng vào công việc và cá nhân mình sau này. Ngoài ra SIM số đẹp cũng sẽ ưu đãi hơn về mức lãi suất khi vay.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho những ai đang băn khoăn SIM dùng bao lâu thì được vay tiền. Ngoài ra trong quá trình là hồ sơ vay nếu có vướng mắc, bạn có thể tham khảo bài viết hồ sơ vay tiền bằng SIM Viettel của chúng tôi. Hy vọng thông tin hữu ích với bạn.

Việt Anh – Vaytienbangsim.com