QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Hiện nay, nhu cầu vay tiền bằng SIM đang ngày một lớn. Rất nhiều người băn khoăn không biết những tỉnh nào được vay tiền bằng SIM? Có phải chỉ ở các thành phố lớn, hay những địa phương cụ thể?

Những tỉnh nào được vay tiền bằng SIM?

Rất nhiều câu hỏi đặt ra quanh vấn đề vay tiền bằng SIM mà chúng tôi đã tiếp nhận như: bao nhiêu tuổi mới được vay tiền bằng SIM? có cần dùng số đẹp không? SIM dùng bao lâu thì vay được tiền? … điều này chứng tỏ sự quan tâm đến hình thức vay này là rất lớn.

NHỮNG TỈNH NÀO ĐƯỢC VAY TIỀN BẰNG SIM

Được ngân hàng VP Bank triển khai lần đầu tiên vào tháng 6 năm 2017, vay tiền bằng SIM đã trở thành một trong những hình thức vay tín chấp tiêu dùng HOT nhất hiện nay. Không chỉ ở các thành phố lớn, tập trung đông dân cư mà cả những tỉnh thành khắp mọi miền đất nước. Trước câu hỏi những tỉnh nào được vay tiền bằng SIM? Chúng tôi xin trả lời như sau:

  • HỎI: Những tỉnh nào được vay tiền bằng SIM?
  • TRẢ LỜI: Vay tiền bằng SIM hiện được áp dụng ở 63 tỉnh, thành cả nước không phân biệt bất cứ địa phương nào

Qủa là một tin vui đối với khách hàng đang có nhu cầu vay tín chấp tiêu dùng trên khắp cả nước. Sự phổ biến rộng rãi của hình thức cho vay qua SIM điện thoại sẽ sớm giải quyết hết những rắc rối về tài chính giúp bạn.

Như vậy những tỉnh nào được vay tiền bằng SIM không còn là vấn đề bận tâm của khách hàng nữa. Bạn chỉ cần không có nợ xấu, nếu từng có lịch sử trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay. Sau đó chuẩn bị hồ sơ gồm: chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu photo nguyên cuốn (gồm 16 trang cả trang bìa và những trang chưa ghi chữ) sống tại hộ khẩu hay tạm trú đều có thể vay, SIM Viettel hoặc Mobifone đang hoạt động hai chiều, đủ điều kiện vay.

HỮU ÍCH: Nếu SIM bạn sở hữu chưa đủ điều kiện vay, bạn hoàn toàn có thể mượn của bạn bè, người thân hoặc tìm mua SIM đủ điều kiện. Nhưng nhớ đăng ký chính chủ trước khi đi vay để nhận được ưu đãi hơn về lãi suất cũng như khoản vay nhé. Ngoài ra SIM số đẹp, sử dụng lâu năm (từ 2 – 5 năm trở lên) cũng là ưu thế để hồ sơ vay sớm được duyệt.

Sau khi hoàn tất hồ sơ vay tiền khách hàng sẽ nhận được:

  • Khoản vay tối đa lên đến 50 triệu đồng
  • Giải ngân chỉ trong 12 – 24h kể từ khi hồ sơ được duyệt
  • Không đến nhà thẩm định
  • Không chứng minh tài chính
  • Thời gian vay linh động từ 06 – 36 tháng
  • Được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào (sau 06 tháng)
  • Miễn phí hồ sơ và thủ tục

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về câu hỏi những tỉnh nào được vay tiền bằng SIM. Chắc hẳn ai cũng mừng khi biết địa phương mình không bị giới hạn hay gặp khó khăn gì khi vay qua SIM. Ngoài ra nếu bạn đang quan tâm đến hạn mức vay tiền qua SIM, bạn có thể tham khảo thêm. Chúc các bạn sớm tiếp cận đến khoản vay mong muốn.

Trân Trọng!

Hương Mai – Vaytienbangsim.com