QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Bạn đang có ý định mua SIM Viettel đủ điều kiện vay tiền để tiến hành vay tiền qua SIM nhưng còn đang băn khoăn không biết có nên mua hay không? SIM đó không chính chủ liệu có vay được không? … bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những điều bạn phải biết khi quyết định mua SIM đủ điều kiện vay tiền.

Mua SIM Viettel đủ điều kiện vay tiền

Vay tiền bằng SIM Viettel đang ngày một khẳng định vị thế của mình khi lượng khách hàng chưa bao giờ đông đảo đến thế. Với mọi lợi thế về hình thức, đơn giản về thủ tục và nhanh gọn trong quá trình giải ngân, vay tiền bằng SIM Viettel đã giải quyết nhu cầu tài chính cho hàng triệu khách hàng mỗi năm.

MUA SIM VIETTEL ĐỦ ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN

Điều kiện vay tiền bằng SIM Viettel có thể nói rất đơn giản, bạn chỉ cần không có nợ xấu, sở hữu SIM Viettel đủ điều kiện vay tiền, không cần chính chủ là đã có cơ hội vay tối đa lên đến 50 triệu đồng. Chính bởi điều kiện không yêu cầu SIM chính chủ nên rất nhiều khách hàng đã tìm mua SIM Viettel đủ điều kiện vay tiền. Vậy khi mua SIM vay tiền chúng ta cần lưu ý những gì?

1- MUA SIM VIETTEL ĐỦ ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN CỦA CÁ NHÂN HOẶC ĐƠN VỊ UY TÍN.

SIM đủ điều kiện vay tiền thường là những SIM sử dụng lâu năm, ít hoặc không ứng tiền, nạp thẻ các mệnh giá lớn, SIM sử dụng cho các hoạt động kinh doanh … những SIM này thường được nhà mạng gửi tin nhắn mời vay. Điểm tín dụng cũng được đánh giá thông qua các hoạt động kể trên của SIM.

Tuy nhiên không phải chủ sở hữu SIM nào đủ điều kiện vay cũng có nhu cầu vay, ngược lại những người có nhu cầu vay đôi khi lại không đủ điều kiện. Chính vì thế hoạt động mua bán SIM mới diễn ra. Nếu mua SIM Viettel đủ điều kiện vay tiền của những các nhân, bạn nên mua từ người quen hoặc bạn bè. Bởi như vậy sẽ tránh trường hợp lừa đảo, mua phải SIM không đủ điều kiện.

HỮU ÍCH: Khi vay tiền qua SIM, ngoài SIM ra còn cần CMT và sổ hộ khẩu của người vay chính vì thế nếu có sử dụng SIM của bạn bè hoặc người thân … thì chính chủ của SIM hoàn toàn không phải chịu trách nhiệm gì.

Nếu mua của các đơn vị khác, bạn nên check SIM vay tiền xem có đủ điều kiện hay không trước khi thỏa thuận mua bán. Đáng chú nhất, sau khi mua xong bạn nên đăng ký thông tin chính chủ cho SIM của mình, điều này tuân thủ pháp luật cũng như tránh việc tranh chấp sở hữu SIM sau khi mua bán.

2 – KHÔNG MUA SIM “RÁC” ĐỦ ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN

Bạn không nên mua SIM Viettel đủ điều kiện vay tiền nhưng lại là SIM rác, bởi hạn mức vay của những chiếc SIM như vậy rất thấp thường chỉ 10 – 20 triệu đồng. Ngoài ra, mức lãi suất của SIM rác tương đối cao vì điểm tín dụng thấp, ngoài ra bạn còn phải chịu rủi ro lớn nhất là không được giải ngân.

Đặc điểm của những chiếc SIM này thường chỉ là sử dụng lâu năm, các hoạt động nạp thẻ thấp… Trên thị trường đang bán với mức giá từ 400 – 600 ngàn đồng, thậm chí có những nơi chào bán với mức giá lên đến 1,5 triệu đồng. Hãy thông minh khi lựa chọn mua SIM Viettel đủ điều kiện vay tiền để tránh tiền mất tật mang.

Trường hợp có nhu cầu vay qua SIM nhưng chưa biết thủ tục hồ sơ như thế nào có thể gọi trực tiếp tới số 0946.569.090 để được tư vấn vay qua SIM Viettel nhanh chóng nhất.

3- CHẮC CHẮN CHECK PHẢN HỒI TỪ TỔNG ĐÀI 5566 TRƯỚC KHI MUA

Trước khi mua SIM Viettel đủ điều kiện vay bạn nên check phản hồi từ tổng đài 5566

Để kiểm tra SIM của mình có đủ điều kiện vay hay không bạn đọc làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Soạn AVAY gửi 5566 (miễn phí)
  • Bước 2: Soạn D gửi 5566
  • Bước 3: Soạn K gửi 5566

Sau 1 – 2 phút. Nếu tin nhắn báo về có dạng “Qúy khách có cơ hội vay tiền mặt tại FE Credit lên đến 30, 40 hoặc 50 triệu VND” thì SIM của bạn đã đủ điều kiện vay tiền bằng SIM Viettel.

Hoặc bạn có thể soạn tin nhắn lần lượt là: FE21, FE22, FE25, FE29, OCB04, OCB05, VP05, VP04 gửi 5566. Hiện cũng có thêm một số cách khác như check trên hệ thống (nhân viên tài chính – ngân hàng có tài khoản mới check được) cách này không phổ biến với đại bộ phận người dùng, khách hàng.

Trên đây là những lưu ý bạn cần phải biết khi mua SIM Viettel đủ điều kiện vay tiền để tránh mất tiền mà vẫn không mua được SIM như ý muốn. Ngoài ra vay tiền bằng SIM có cần số đẹp không cũng là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm, bạn có thể tham khảo thêm. Thông tin đến bạn!

Văn Tiến – Vay tiền bằng SIM Viettel