QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Bạn quan tâm đến điều kiện vay tiền bằng SIM Viettel, bạn có nhu cầu vay tiêu dùng mà không biết SIM mình sử dụng có đủ điều kiện vay hay không? Trong bài viết này Vaytienbangsim.com sẽ hướng dẫn chi tiết các kiểm tra xem SIM của bạn đang sử dụng có đủ điều kiện vay hay không.

Cách kiểm tra SIM có đủ điều kiện vay tiền bằng SIM Viettel hay không
Cách kiểm tra điều kiện vay tiền bằng SIM Viettel

Trước nhu cầu sử dụng vốn của các doanh nghiệp, cá nhân … nhiều ngân hàng đã liên tiếp cho ra mắt các gói dịch vụ khác nhau: Vay theo lương, vay theo bảo hiểm, vay tiền bằng hóa đơn tiền điện … và hiện nay có một hình thức khá “HOT” là vay tiền bằng SIM điện thoại. Vậy điều kiện vay tiền bằng SIM Viettel là gì?

ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN BẰNG SIM VIETTEL

Giống như các hình thức vay tiêu dùng tín chấp khác như: Vay theo lương, vay theo bảo hiểm, hóa đơn điện nước … mỗi hình thức được áp dụng với điều kiện vay khác nhau nhằm đảm bảo tính minh bạch và khả năng thu hồi vốn của ngân hàng. Với hình thức vay tiền bằng SIM Viettel cũng không ngoại lệ. Dưới đây là đầy đủ điều kiện vay tiền bằng SIM Viettel.

1. BẠN CÓ ĐỦ ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN BẰNG SIM VIETTEL HAY KHÔNG?

Để có thể vay tiền bằng SIM Viettel trước tiên bạn phải đáp ứng đủ 3 điều kiện sau:

  • Khách hàng có sở hữu SIM Viettel, thuê bao Viettel (không phân biệt trả trước, trả sau)
  • Khách hàng không có nợ xấu
  • Khách hàng từng trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay

Điều kiện vay tiền bằng SIM Viettel đầu tiên là khách hàng phải có SIM và sử dụng SIM của nhà mạng Viettel. Đây là nhà mạng đầu tiên mà khối vay tiêu dùng tín chấp của ngân hàng VP Bank áp dụng.

Điều kiện thứ 2 là khách hàng phải đảm bảo mình không có nợ xấu tại bất cứ ngân hàng hay công ty tài chính nào

Điều kiện thứ 3: Đối với trường hợp trả chậm hoặc nợ chú ý khách hàng vẫn được vay. Nếu có lịch sử tín dụng trả chậm hoặc nợ chú ý hãy thành thật cung cấp thông tin.

2. CÁCH KIỂM TRA SIM CÓ ĐỦ ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN HAY KHÔNG DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

Bạn hoàn toàn có thể chủ động kiểm tra xem SIM Viettel mình đang sử dụng có đủ điều kiện vay hay không bằng cách gửi tin nhắn đến tổng đài 5566 (tổng đài miễn phí)

  • Bước 1: Soạn AVAY gửi 5566

  • Bước 2: Soạn D gửi 5566
  • Bước 3: Soạn K gửi 5566

Sau 1 – 2 phút sẽ có tin nhắn báo về. Nếu tin nhắn có nội dung “Qúy khách có cơ hội vay tiền mặt tại FE Credit lên đến 30, 40 hoặc 50 triệu VND” thì SIM của bạn đã đủ điều kiện vay tiền bằng SIM Viettel.

Mẫu tin nhắn mời vay tiền của ngân hàng VP Bank

Hoặc bạn có thể soạn tin nhắn lần lượt là: FE21, FE22, FE25, FE29, OCB04, OCB05, VP05, VP04 gửi 5566.

HỮU ÍCH: Không phải 100% SIM Viettel đang sử dụng đều đủ kiện vay. SIM nên sử dụng tối thiểu 6 tháng trở lên. Trường hợp không đủ điều kiện có thể đợi 2 – 3 tháng đăng kí lại theo cú pháp trên.

Điều kiện vay tiền bằng SIM Viettel

Qua bài viết trên bạn có thể hoàn toàn tự kiểm tra xe mình có đủ điều kiện vay tiền bằng SIM Viettel hay không trước khi thực hiện khoản vay của mình. Chúng tôi khuyên bạn nên vay tại những ngân hàng uy tín tại Việt Nam để có được khoản vay cũng như mức lãi suất ưu đãi nhất.

Bạn đọc sinh sống, học tập và làm việc ở Hà Nội, các tỉnh lân cận Hà Nội vui lòng liên hệ Hotline 0946.569.090 (Mr Thuận) để được hỗ trợ vay tiền qua SIM, vay qua lương, vay theo hóa đơn điện, vay theo đăng ký xe, bảo hiểm nhân thọ…

Độc giả đang sinh sống tại HCM và các tỉnh thành lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang… có nhu cầu vay qua SIM, vay theo Cavet (giấy tờ xe), vay theo lương, vay theo bảo hiểm nhân thọ… vui lòng liên hệ Mr Minh Ngọc – SĐT: 0963846720 để được hỗ trợ.

Chúc bạn thành công!

Phương Vi – Vay tiền bằng SIM Viettel