QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Rất nhiều khách hàng có nhu cầu vay tiền bằng SIM Viettel, tuy nhiên SIM đang sử dụng lại không đủ điều kiện vay. Vậy là phương án mua SIM vay tiền Viettel được đưa ra, liệu SIM đi mua có thật sự vay được tiền hay không?

Mua SIM vay tiền Viettel có thật sự vay được tiền?

Ở bài viết trước, chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách check SIM vay tiền để kiểm tra xem SIM đang sử dụng có đủ điều kiện vay hay không (được đánh giá qua hệ thống riêng của ngân hàng). Vậy nếu không đủ điều kiện vay, chúng ta phải làm sao khi nhu cầu vay tiền đang cấp bách?

MUA SIM VAY TIỀN VIETTEL CÓ THẬT SỰ VAY ĐƯỢC TIỀN?

Trước tiên chúng ta cùng quay lại xem điều kiện vay tiền vay tiền bằng SIM Viettel mà một số ngân hàng, tổ chức đưa ra như: VP Bank, FE Credit, Home Credit, OCB … gồm:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 20 – 60
  • Khách hàng không có nợ xấu
  • Trường hợp trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay
  • Khách hàng sở hữu SIM Viettel đang hoạt động 2 chiều – không cần chính chủ

Như vậy trong điều kiện vay tiền bằng SIM Viettel các ngân hàng không yêu cầu SIM chính chủ. Các bạn chỉ cần sở hữu SIM đó, có thể đi mượn của người thân hoặc đi mua của những đơn vị cung cấp SIM đủ điều kiện vay tiền đều được.

  • HỎI: Mua SIM vay tiền Viettel có thật sự vay được tiền hay không?
  • TRẢ LỜI: Chắc chắn vay được tiền ngân hàng

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyên các bạn tốt nhất nên dùng SIM chính chủ. Nếu bắt buộc phải mua SIM vay tiền Viettel trước tiên bạn nên tìm hiểu kĩ, mua ở nơi uy tín để tránh lừa đảo (mua phải SIM không đủ điều kiện vay).

Sau khi mua SIM bạn nên đi đăng ký thông tin cá nhân của mình cho chiếc SIM ấy. Ngân hàng không yêu cầu những lại luôn đánh giá điểm tín dụng cao hơn với những chiếc SIM chính chủ, khoản vay dễ được duyệt, lãi suất cũng thấp hơn.

Như vậy bạn có thể yên tâm rằng mua SIM vay tiền Viettel vẫn sẽ vay được tiền nếu SIM đó đủ điều kiện vay. Để nhận mức lãi suất thấp nhất có thể bạn nên làm theo hướng dẫn sau đây:

  • Nên chuẩn bị SIM Viettel có tuổi thọ từ 2 năm trở lên (tốt nhất là 5 năm)
  • SIM chính chủ hoặc đăng ký chính chủ cho SIM đi mua trước khi thực hiện khoản vay
  • SIM số đẹp lãi suất sẽ thấp và khoản vay lớn hơn
  • SIM sử dụng trong công việc kinh doanh sinh lời, sử dụng cho công ty … là một lợi thế

Trên đây là thông giải đáp cho ai còn thắc mắc “mua SIM vay tiền Viettel có thật sự vay được tiền hay không?”. Để hiểu chi tiết hơn, bạn có thể tham khảo bài viết về vay theo SIM Viettel không chính chủ chúng tôi đã thực hiện. Hy vọng thông tin hữu ích với bạn.

Trân trọng!

Hoàng Mi – Vay tiền bằng SIM Viettel