QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Một SIM Viettel vay được bao nhiêu lần? hay một SIM Viettel làm được bao nhiêu hồ sơ vay? Là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc gửi về cho chúng tôi. Để giải đáp những thắc mắc này mời đọc bài viết dưới đây của Vaytienbangsim.com.

Một SIM Viettel vay được bao nhiêu lần?
Một SIM Viettel vay được bao nhiêu lần?

Vay qua SIM Viettel được triển khai từ giữa năm 2017. Đến nay, hình thức này đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Không chỉ bởi khoản vay lớn, giải ngân nhanh mà còn bởi điều kiện rất dễ đáp ứng. Trong bài viết trước, chúng tôi tư vấn cho bạn đọc về hạn mức vay tiền qua SIM rồi. Vậy có được vay nhiều lần bằng một SIM không?

MỘT SIM VIETTEL VAY ĐƯỢC BAO NHIÊU LẦN?

Chắc hẳn rất nhiều khách hàng nhận khoản vay từ ngân hàng rồi mà vẫn chưa giải quyết hết nhu cầu tài chính. Hoặc sau khi tất toán khoản vay lại có nhu cầu vay tiếp. Trước câu hỏi một SIM Viettel vay được bao nhiêu lần, chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:

  • HỎI: Một SIM Viettel vay được bao nhiêu lần?
  • TRẢ LỜI: Một SIM Viettel chỉ vay duy nhất được một lần/ 1 hợp đồng đang còn hiệu lực.

Tức là khách hàng chỉ được dùng 1 SIM Viettel để vay trên một hợp đồng duy nhất. Nếu 1 SIM có thể làm nhiều hợp đồng vay sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng trả nợ (số nợ lớn, khách hàng không trả được, ngân hàng sẽ dính nợ xấu).

Bên cạnh đó, việc một khách hàng nhận được nhiều gói vay sẽ khiến những khách hàng khác khó tiếp cận với khoản vay. Điều này đảm bảo tính khách quan, không ưu tiên bất kỳ cá nhân, tổ chức nào.

Nghĩa là, nếu đang vay và khoản vay chưa được tất toán khách hàng sẽ không thể sử dụng SIM đó để làm hồ sơ vay tiếp.

Nếu khoản vay của bạn đã được tất toán thành công, không trả chậm, không nợ xấu. Bạn hoàn toàn có thể tiếp tục sử dụng SIM Viettel đó để làm hồ sơ vay tiếp. Và một tin vui dành cho những khách hàng có ý định vay tiếp. Đó là ở lần vay tiếp theo điểm tín dụng sẽ được đánh giá cao hơn. Đồng nghĩa với khoản vay lớn và lãi suất ưu đãi hơn.

Như vậy bạn đọc đã có câu trả lời cho vấn đề một SIM Viettel vay được bao nhiêu lần. Có thể sau này, các ngân hàng sẽ thay đổi về quy định, yêu cầu về các gói vay tín chấp. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin thay đổi. Ngoài ra có thể bạn sẽ quan tâm đến vấn đề SIM dùng bao lâu thì được vay tiền, mời tham khảo thêm.

Hạ An – Vay tiền bằng SIM Viettel