QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Rất nhiều bạn đọc gửi cho chúng tôi chung một câu hỏi một SIM Mobifone vay được bao nhiêu lần? Chắc hẳn, đây là vấn đề không chỉ của những người gửi câu hỏi mà còn của nhiều khách hàng vay tiền qua SIM khác. Trước thắc mắc trên, chúng tôi xin giải đáp bài viết dưới đây.

Một SIM Mobifone vay được bao nhiêu lần

Sự ủng hộ của đông đảo khách hàng đã tạo điều kiện cho hình thức vay tiền bằng SIM Mobifone ngày càng phát triển. Chỉ sau vài tháng kể từ lần đầu hợp tác triển khai giữa ngân hàng VP Bank và nhà mạng Mobifone, vay tiền qua SIM đã giúp cho hàng triệu khách hàng giải quyết vấn đề tài chính của mình một cách nhanh chóng.

MỘT SIM MOBIFONE VAY ĐƯỢC BAO NHIÊU LẦN

Có rất nhiều khách hàng sau khi được giải ngân thành công mà nhu cầu vay vốn vẫn còn, chính vì vậy họ thắc mắc một SIM Mobifone vay được bao nhiêu lần? vay rồi có được vay nữa hay không? Chúng tôi xin giải đáp ngắn ngọn câu hỏi trên như sau:

  • HỎI: Một SIM Mobifone vay được bao nhiêu lần?
  • TRẢ LỜI: Một SIM Mobifone chỉ vay duy nhất được một lần/ 1 hợp đồng đang có hiệu lực

Cụ thể là bạn chỉ được vay duy nhất một lần bằng 1 SIM, nếu dùng 1 SIM trên nhiều hợp đồng vay, điều này không chỉ liên quan đến khả năng trả nợ của bạn, (số nợ lớn, lãi nhiều, nếu không có khả năng trả ngân hàng sẽ dính “nợ xấu”0.

Mặt khác, bạn nhận được nhiều gói vay đồng nghĩa với việc khiến cho các khách hàng có nhu cầu vay khác không tiếp cận được tới khoản vay. Và một điều quan trọng nhất đấy là chính sách của ngân hàng chỉ cho phép bạn vay 1 gói vay tín chấp tại một thời điểm. Điều này đảm bảo công bằng trong cung cấp vốn của các tổ chức, ngân hàng không ưu tiên một các nhân hay đơn vị nào.

Bạn có thể tiếp tục vay chỉ khi nào đã tất toán khoản vay tiền bằng SIM Mobifone của mình trước đó. Và để hồ sơ vay lần kế tiếp được duyệt, hãy chú ý rằng bạn phải thanh toán các khoản lãi cũng như tất toán đúng hạn, không trả chậm, không nợ xấu.

Có thể, sau này ngân hàng sẽ có nhiều thay đổi về quy định, điều kiện các gói vay tín chấp. Chúng tôi sẽ thông tin đến bạn sớm nhất ngay khi có những thay đổi này.

Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi một SIM Mobifone vay được bao nhiêu lần mà rất nhiều bạn đọc thắc mắc. Ngoài ra bạn có thể quan tâm đến cách đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone mà chúng tôi đã thực hiện trước đó. Hy vọng thông tin hữu ích đến với bạn.

Mai Hà – Vay tiền bằng SIM Mobifone