QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Một trong những câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian gần đây từ độc giả là bao nhiêu tuổi mới được vay tiền bằng SIM? Thực tế, độ tuổi là một yếu tố rất quan trọng trong vay tín chấp tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ trả lời giúp những ai còn đang thắc mắc vấn đề trên.

Bao nhiêu tuổi mới được vay tiền bằng SIM?

Vay tiền bằng SIM với ưu điểm là thủ tục đơn giản, nhanh – gọn hiện đang là phương thức vay tiền được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên giống như các hình thức tín chấp tiêu dùng khác, cho vay qua SIM điện thoại vẫn có những điều kiện ràng buộc nhất định.

BAO NHIÊU TUỔI MỚI ĐƯỢC VAY TIỀN BẰNG SIM

Điều kiện vay vốn hiện nay thông thoáng hơn với nhiều ưu đã hấp dẫn. Tuy nhiên, độ tuổi để được vay tiền lại được các ngân hàng quy định rất chặt chẽ. Cụ thể, với câu hỏi bao nhiêu tuổi mới được vay tiền bằng SIM? Chúng tôi giải đáp như sau:

  • HỎI: Bao nhiêu tuổi mới được vay tiền bằng SIM?
  • TRẢ LỜI: Từ 20 – 60 tuổi

Như vậy, độ tuổi thấp nhất để có thể vay tiền bằng SIM một số ngân hàng như: VP Bank, OCB, FE Credit, Home Credit … là 20 tuổi. Ở độ tuổi này nhận thức mới đầy đủ về việc làm của mình và ở mới đủ điều kiện chịu trách nhiệm trước pháp luật khi có vấn đề gì xảy ra.

Cũng dễ hiểu khi các ngân hàng đưa ra quy định về độ tuổi. Bởi từ 20 – 60 tuổi phù hợp với quy định của pháp luật và những khách hàng đang trong độ tuổi này thường đã đi làm và có thu nhập. Họ có đầy đủ khả năng tất toán khoản vay (ngân hàng nào cũng cần đảm bảo khả năng thu hồi vốn, tránh nợ xấu)

Có thể nói, rất tiếc cho những bạn dưới 20 tuổi, dù có nhu cầu về tài chính cũng không thể nào tham gia vay tiền bằng SIM được. Những bạn ở độ tuổi này nên nhờ đến sự giúp đỡ từ phía gia đình, hoặc nhờ người thân trong gia đình tiến hành đứng tên khoản vay.

Bao nhiêu tuổi mới được vay tiền bằng SIM thực sự là vấn đề quan trọng không chỉ cho bên vay mà cả bên cho vay. Tất cả đều bị xử lý nếu vi phạm những điều mà pháp luật quy định.

Trên đây là những giải đáp cho những ai đang thắc mắc bao nhiêu tuổi mới được vay tiền bằng SIM. Nằm trong chuỗi bài viết vay tiền bằng SIM, bạn có thể cần biết thêm hạn mức vay tiền bằng SIM. Hy vọng những điều chúng tôi vừa giải thích đã giúp bạn hiểu rõ hơn về điều khoản và quy định của nhà nước trong vay tín chấp tiêu dùng.

Thu Hương – Vaytienbangsim.com