QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Vay tiền bằng SIM chính chủ ắt hẳn còn mới với nhiều người. Trước giờ SIM vốn chỉ dùng để liên lạc, thế nhưng hiện nay bạn hoàn toàn có thể sử vay tiền bằng SIM của mình. Để được vay tiền bằng SIM chính chủ có phải mất thời gian và thủ tục phức tạp không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp hết những thắc mắc của các bạn.

Thủ tục vay tiền bằng SIM chính chủ

Hình thức vay này có vẻ còn nhiều mới mẻ nhưng nó cũng không khác so với vay tiêu dùng tiện ích như: vay theo bảo hiểm, vay theo hóa đơn tiền điện, vay theo bảng lương…

Với hình thức vay tiền bằng SIM chính chủ khách hàng không cần chứng minh tài sản hay bảo lãnh gì cả. Hồ sơ được miễn phí và nhanh chóng, đặc biệt bạn có thể nhận được khoản vay chỉ sau 24 giờ.

VAY TIỀN BẰNG SIM CHÍNH CHỦ LÀ GÌ?

Đây là một sản phẩm vay tín chấp tiêu dùng khá mới nhằm giúp đỡ khách hàng tiếp cận khoản vốn đầu tư mong muốn. Thông thường nếu muốn vay tiền ngân hàng bạn phải chứng minh thu nhập.

Nhưng đối với hình thức vay tiền bằng SIM chính chủ bạn có thể nhận được khoản vay chỉ trong vòng 30 phút sau khi hồ sơ được phê duyệt mà không cần chứng minh thu nhập. Quả là một cơ hội quá tuyệt vời cho những ai cần vốn đầu tư kinh doanh hay mua sắm tiêu dùng.

NHÀ MẠNG NÀO CÓ THỂ VAY TIỀN BẰNG SIM CHÍNH CHỦ

Hiện nay bạn có thể sử dụng SIM chính chủ Viettel hoặc SIM chính chủ Mobifone để có thể vay tiền từ ngân hàng. Đối với SIM Vinaphone và các nhà mạng khác hình thức vay tiền qua SIM chưa được áp dụng

NHỮNG ĐIỀU BẮT BUỘC PHẢI CÓ KHI LÀM THỦ TỤC BẰNG SIM CHÍNH CHỦ

Bạn phải sở hữu SIM thuê bao Viettel hoặc Mobifone chính chủ

  • Bạn không có nợ xấu tại bất cứ ngân hàng hoặc công ty tài chính nào
  • Trường hợp trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay

HỮU ÍCH: Các bạn sẽ nhận được ưu đãi càng nhiều khi thời gian sử dụng sim càng dài (từ 2 đến 5 năm là tốt nhất).

Hình thức vay tiền bằng SIM chính chủ cho vay với mọi đối tượng từ 20 đến 60 tuổi đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên, hỗ trợ các bạn một khoản vay tiêu dùng tạm thời chi trả những khoản cấp thiết. Khoản vay có thể lên đến tối đa 70 triệu đồng.

CÁC BƯỚC LÀM THỦ TỤC VAY TIỀN BẰNG SIM CHÍNH CHỦ

Thủ tục vay tiền bằng SIM chính chủ

KIỂM TRA SIM CÓ ĐỦ ĐIỀU KIỆN VAY HAY KHÔNG

  • Bước 1: Soạn AVAY gửi 5566 (miễn phí)
  • Bước 2: Soạn D gửi 5566
  • Bước 3: Soạn K gửi 5566

Sau 1 – 2 phút. Nếu tin nhắc báo về có dạng “Qúy khách có cơ hội vay tiền mặt tại FE Credit lên đến 30, 40 hoặc 50 triệu VND” thì SIM của bạn đã đủ điều kiện vay tiền bằng SIM chính chủ.

Hoặc bạn có thể soạn tin nhắn lần lượt là: FE21, FE22, FE25, FE29, OCB04, OCB05, VP05, VP04 gửi 5566

HỮU ÍCH: Không phải 100% SIM chính chủ nào cũng đủ điều kiện vay, các SIM nên sử dụng từ 6 tháng trở lên. Nếu không đủ điều kiện bạn có thể đợi 1 – 2 tháng rồi đăng ký lại theo cú pháp trên.

HỒ SƠ VAY THEO SIM VIETTEL VÀ MOBI

Chuẩn bị những giấy tờ cần thiết trước khi vay tiền bằng SIM chính chủ:

  • SIM Viettel hoặc Mobifone chính chủ
  • Chứng minh thư nhân dân photo
  • Sổ hộ khẩu photo tất cả các trang (16 trang)

Bạn phải đảm bảo đáp ứng 3 yếu tố cơ bản trên, nếu thiếu một trong những yếu tố đó khoản vay sẽ không được duyệt, không được giải ngân và cơ hội để bạn được duyệt vay tiền bằng SIM chính chủ cho những lần sau sẽ rất thấp.

Trên đây là những thông tin cơ bản giải đáp cho những ai đang thắc mắc về thủ tục vay tiền bằng SIM chính chủ, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về điều kiện, hồ sơ, lãi suất vay tiền bằng SIM Viettel mà chúng tôi đã thực hiện.

Trường hợp bạn đọc đang sử dụng dịch vụ viễn thông của nhà mạng Mobifone và có nhu cầu vay tiền mặt qua SIM Mobi có thể chuyển tới bài viết chi tiết về hình thức vay tiền bằng SIM Mobifone. để nắm rõ những điều kiện, thủ tục, hồ sơ vay cũng như lãi suất khi tiến hành vay tiền mặt bằng SIM Mobi.

Thanh Hương – Vaytienbangsim.com