QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Bạn đang có nhu cầu vay tiền bằng SIM Viettel, bạn đang thắc mắc có thể vay theo SIM Viettel ngân hàng OCB được không? Vậy thì bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Có thể vay theo SIM Viettel ngân hàng OCB được không?

Trước nhu cầu sử dụng vốn của đông đảo khách hàng, các ngân hàng đã liên tiếp cho ra đời các hình thức vay tiền khác nhau nhằm đáp ứng “cơn khát vốn”. Vay tiền bằng SIM Viettel là một trong những chương trình ấy. Vậy vay theo SIM Viettel ngân hàng OCB liệu đã được chưa nhé!

VAY THEO SIM VIETTEL NGÂN HÀNG OCB ĐƯỢC KHÔNG?

Có rất nhiều khách hàng vay tiền bằng SIM tại ngân hàng VP Bank không được duyệt hồ sơ vay bởi còn những khoản vay chưa tất toán. Trước nhu cầu vốn, họ chuyển hướng tìm kiếm nguồn vay từ các ngân hàng khác.

Qua tìm hiểu của chúng tôi, ngân hàng Phương Đông (OCB) đã áp dụng hình thức vay tín chấp theo SIM. Bạn đọc còn đang thắc mắc về chương trình vay theo SIM của OCB thì có thể yên tâm rằng đã có thể vay theo SIM Viettel ngân hàng OCB rồi nhé.

  • Hỏi: Có thể vay theo SIM Viettel ngân hàng OCB được không?
  • Đáp: Đã có thể vay tại OCB

HỮU ÍCH: Không phải 100% SIM Viettel đều đủ điều kiện vay tiền, nếu thuê bao của bạn không may mắn nằm trong số đó bạn có thể mượn SIM từ bạn bè, người thân. Hoặc đi mua SIM đủ điều kiện vay.

ƯU, NHƯỢC ĐIỂM CỦA HÌNH THỨC VAY TIỀN THEO SIM VIETTEL

Trước cơ hội có thể vay tiền theo SIM Viettel ngân hàng OCB, chúng tôi sẽ phân tích giúp bạn những ưu, nhược điểm của hình thức vay này

1. ƯU ĐIỂM:

  • Thủ tục nhanh gọn
  • Không đến nhà thẩm định
  • Thời gian giải ngân nhanh
  • Thời gian trả linh hoạt từ 06 – 36 tháng
  • Miễn phí thủ tục, hồ sơ
  • Được quyền tất toán bất cứ lúc nào
  • Hỗ trợ khoản vay tối đã lên đến 50 triệu đồng

2. NHƯỢC ĐIỂM:

Lãi suất vay tiền theo SIM tương đối cao

Đây là nhược điểm duy nhất của hình thức vay tín chấp này bởi đặc thù của vay tín chấp là không cần tài sản thế chấp. Lãi suất cao nhằm đảm bảo khả năng thu hồi vốn của ngân hàng.

Như vậy, ngân hàng OCB cũng như nhiều tổ chức tài chính khác đã cùng chớp thời cơ khi “cơn bão” vay tiền bằng SIM ùa đến. Thông tin trên đây của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc việc vay theo SIM Viettel ngân hàng OCB được hay chưa.

Bạn có thể tham khảo thêm điều kiện vay tiền bằng SIM Viettel chúng tôi đã thực hiện để cập nhật thêm thông tin cho mình. Chúc bạn sớm tiếp cận được khoản vay mong muốn.

Hà Anh – Vay tiền bằng SIM Viettel