QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Lãi suất vay tiền bằng SIM Viettel luôn là điều quan tâm nhất đối với khách hàng vay tiêu dùng tín chấp qua SIM Viettel. Vậy làm sao để nhận được mức lãi suất thấp nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết những bí quyết để có lãi suất thấp nhất cho khoản vay.

Bí quyết để lãi suất vay tiền bằng SIM Viettel thấp nhất
Bí quyết để lãi suất vay tiền bằng SIM Viettel thấp nhất

Vay tiền bằng SIM Viettel là một trong những hình thức vay tiêu dùng tín chấp khá mới mẻ. Sau hơn 6 tháng triển khai đến nay, hình thức vay này nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng bởi sự tiện lợi và nhanh chóng. Người vay chỉ cần là chủ sở hữu của SIM, thuê bao Viettel là có thể vay được.

LÃI SUẤT VAY TIỀN BẰNG SIM VIETTEL

Cũng giống như các hình thức vay tiêu dùng khác như: Vay theo bảng lương, vay theo hóa đơn tiền điện, vay theo bảo hiểm … mức lãi suất vay tiền bằng SIM Viettel luôn có sự giao động chênh lệnh khá lớn nhằm đảm bảo khả năng thu hồi vốn của ngân hàng.

  • Lãi suất vay tiền bằng SIM Viettel giao động từ: 1,5% – 5%/tháng

Sở dĩ có sự giao động như vậy là bởi vì mỗi khách hàng có những điểm số tín dụng khác nhau từ đó nhận mức lãi suất khác nhau. Có thể nói mức lãi suất 5%/ tháng là tương đối cao đối với người đi vay. Thế nhưng bạn có thể hoàn toàn chủ động để nhận được mức lãi suất tối thiểu bằng những bí quyết sau đây:

  • Để được hưởng mức lãi suất vay tiền bằng SIM Viettel thấp bạn cần chứng minh nguồn thu nhập của mình cho khoản vay.

Bạn cố gắng liệt kê tất cả các khoản thu nhập, đừng bỏ sót bất cứ khoản nào sao cho càng cao càng tốt. Điều này chứng minh khả năng tất toán của bạn đối với khoản vay.

  • SIM – nhất định phải có uy tín: Nên đăng ký chính chủ, số càng đẹp càng tốt (số đẹp vẫn luôn là số có giá trị hơn và khả năng sử dụng nó vào các mục đích cá nhân lâu dài hơn).
  • SIM nên sử dụng ít nhất từ 2 -5 năm trở lên để đảm bảo bạn gắn kết với nó một thời gian dài. SIM sử dụng vào công việc kinh doanh, sử dụng cho công ty… là một lợi thế lớn.
  • Không có lịch sử trả chậm, không có nợ xấu. Nợ xấu ảnh hưởng tới điểm tín dụng của bạn, vì thế ở tất cả các hình thức vay tín chấp, ngân hàng nào cũng “e rè” với điều này.

Khi có lịch sử tín dụng trả chậm hoặc nợ chú ý hãy thành thật cung cấp thông tin cho nhân viên ngân hàng. Cần THÀNH THẬT – TRUNG THỰC, điều đó sẽ giúp bạn có thể được đánh giá cao điểm tín dụng.

Trên đây là những bí quyết giúp bạn có thể nhận được mức lãi suất vay tiền bằng SIM Viettel tối thiểu khi vay tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VP Bank.

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm thủ tục, hồ sơ vay tiền bằng SIM Viettel qua bài viết Hồ sơ vay tiền bằng SIM Viettel để có một bộ hồ sơ thật đẹp. Đây cũng là mẹo để sớm được duyệt hồ sơ vay cũng như nhận được ưu đãi lãi suất.

Vi An – Vay tiền bằng SIM Viettel