QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Bạn đang sống ở Hải Phòng và có nhu cầu vay tiền bằng SIM Viettel Hải Phòng nhưng lại đang thắc mắc không biết khi vay cần thủ tục gì và lãi suất ra sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết để bạn đọc có thể chuẩn bị đáp ứng đầy đủ các điều kiện vay.

Điều kiện, thủ tục, lãi suất vay tiền bằng SIM Viettel Hải Phòng
Điều kiện, thủ tục, lãi suất vay tiền bằng SIM Viettel Hải Phòng

Ở bài viết trước, chúng tôi đã giải đáp thắc mắc vay tiền bằng SIM Viettel có lừa đảo hay không để bạn đọc có thể chắc chắn rằng hình thức vay tiền bằng SIM Viettel là có thật và hoàn toàn không lừa đảo. Nếu chưa biết bạn có thể tham khảo link Vay tiền bằng SIM Viettel lừa đảo hay không?

VAY TIỀN BẰNG SIM VIETTEL HẢI PHÒNG

Vay tiền bằng SIM là một hình thức vay tín chấp tiêu dùng khá mới mẻ được được VP Bank triển khai lần đầu vào tháng 6 năm 2017. Phạm vi của chương trình vay được áp dụng trên 63 tỉnh thành cả nước, trước tiên các bạn ở Hải Phòng hoàn toàn có thể yên tâm rằng địa phương mình đã áp dụng hình thức vay tiền bằng SIM Viettel Hải Phòng.

1. ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN BẰNG SIM VIETTEL TẠI HẢI PHÒNG

Như đã đề cập ở trên, bài viết sẽ tập chung vào 3 ý chính gồm điều kiện, thủ tục, lãi suất khi bạn có ý định vay tiền bằng SIM Viettel Hải Phòng. Trước tiên điều kiện vay như sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam sinh sống tại Hải Phòng có độ tuổi từ 20 đến 60.
  • Khách hàng sở hữu SIM Viettel (đủ điều kiện vay)
  • Khách hàng không có nợ xấu tại bất cứ ngân hàng hoặc công ty tài chính nào
  • Khách hàng từng trả chậm hoặc có nợ chú ý vẫn được vay.

SIM Viettel của khách hàng phải là SIM đang hoạt động 2 chiều, không phân biệt là thuê bao trả trước hay trả sau. Để kiểm tra SIM của mình có đủ điều kiện vay hay không bạn đọc làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Soạn AVAY gửi 5566 (miễn phí)
  • Bước 2: Soạn D gửi 5566
  • Bước 3: Soạn K gửi 5566

Sau 1 – 2 phút. Nếu tin nhắn báo về có dạng “Qúy khách có cơ hội vay tiền mặt tại FE Credit lên đến 30, 40 hoặc 50 triệu VND” thì SIM của bạn đã đủ điều kiện vay tiền bằng SIM Viettel Hải Phòng.

Hoặc bạn có thể soạn tin nhắn lần lượt là: FE21, FE22, FE25, FE29, OCB04, OCB05, VP05, VP04 gửi 5566.

2. THỦ TỤC VAY TIỀN BẰNG SIM VIETTEL Ở HẢI PHÒNG

Khi bạn đáp ứng đầy đủ điều kiện vay bạn cần phải chuẩn bị các giấy tờ sau, đây là những giấy tờ bắt buộc phải có và cần chuẩn bị bản gốc để đối chiếu khi nhận tiền giải ngân:

  • SIM Viettel đủ điều kiện vay (có tin nhắn mời, tin nhắn xác nhận khoản vay)
  • Chứng minh thư nhân dân photo
  • Sổ khộ khẩu nguyên cuốn (gồm 16 trang, cả những trang chưa ghi chữ)

Để có thể vay tiền bằng SIM Viettel Hải Phòng bạn bắt buộc phải đáp ứng đủ 3 tiền tố cơ bản trên để có thể được duyệt khoản vay.

3. LÃI SUẤT KHI VAY TIỀN BẰNG SIM VIETTEL HẢI PHÒNG

Tùy thuộc vào điểm tín dụng của khách hàng mà lãi suất khi vay tiền bằng SIM Viettel Hải Phòng giao động từ 1,5% đến 5%

  • Lãi suất từ 1,5 % đến 5%/năm

HỮU ÍCH: Để được duyệt khoản vay lớn cũng như nhận lãi suất linh hoạt nhất bạn nên sử dụng những SIM số được sử dụng lâu (4 -5 năm). Đặc biệt, số càng đẹp càng được nhân viên ngân hàng đánh giá cao điểm tín dụng. Khi khai báo thông tin với nhân viên ngân hàng, bạn cần trung thực, trả lời dứt khoát các thông tin thẩm định khoản vay.

Về chứng minh thu nhập nên cố gắng tính toán cộng gộp tất cả những thu nhập đang có sao cho càng lớn càng tốt, lãi suất sẽ được ưu đãi hơn.

Trên đây là nhưng thông tin cơ bản để bạn đọc tham khảo việc vay tiền bằng SIM Viettel Hải Phòng. Chúc bạn sớm tiếp cận được với khoản vay mong muốn để giải quyết nhanh chóng nhu cầu tiều dùng tài chính của mình với lãi suất linh hoạt nhất.

Thu Hà – Vay tiền bằng SIM Viettel