QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Trung tuần tháng 6 năm 2017, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VP Bank đã chính thức triển khai hình thức vay tiền bằng SIM Viettel FE Credit thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Chính bởi sự tiện lợi và nhanh chóng đã khiến hình thức này “hút khách” chưa từng thấy. Khách hàng có thể vay được 70 triệu đồng chỉ với một chiếc SIM của nhà mạng Viettel mà thôi.

Vay tiền bằng SIM Viettel FE Credit, DỄ VAY, giải ngân cực nhanh
Những lưu ý khi vay tiền bằng SIM Viettel FE Credit

Khi có nhu cầu vay tiền bằng SIM Viettel FE Credit bạn đọc cần lưu ý một số thông tin dưới đây để quá trình duyệt hồ sơ, giải ngân cũng như nhận được mức lãi suất ưu đãi nhất.

VAY TIỀN BẰNG SIM VIETTEL FE CREDIT

I. ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN BẰNG SIM VIETTEL FE CREDIT

SIM: là điều kiện để được xét duyệt tín chấp tiêu dùng vì thế SIM càng sử dụng lâu thì càng được các chuyên viên thẩm định nhìn nhận tốt. Đặc biệt là SIM chính chủ, bên cạnh đó còn có các điều kiện cụ thể sau:

  • Số càng đẹp càng dễ vay, lãi suất thấp
  • Số dùng để làm ăn, trao đổi, buôn bán kinh doanh
  • Nếu SIM chính chủ dùng cho các hoạt động làm ăn của công ty hoặc bản thân thì rất dễ xét duyệt vay cũng như nhận được nhiều ưu đãi về mức lãi suất

Một trong những gợi ý để được thuận lợi khi vay tiền bằng SIM Viettel FE Credit chính là tuổi thọ SIM bạn đang dùng. Chính vì thế hãy sử dụng SIM lâu năm nhất khi quyết định dùng nó để vay tiền.

HỮU ÍCH: Nên sử dụng SIM có tuổi thọ từ 2 năm trở lên, tốt nhất là 5 năm.

II. HỒ SƠ VAY TIỀN BẰNG SIM VIETTEL FE CREDIT

  • Chứng minh thư nhân dân photo
  • Sổ hộ khẩu photo nguyên cuốn (16 trang cả những trang chưa ghi chữ)
  • SIM Viettel được mời vay

III. LÃI SUẤT TIỀN BẰNG SIM VIETTEL FE CREDIT

Mức lãi xuất khi vay tiền bằng SIM Viettel FE Credit được áp dụng triển khai dựa trên điểm tín dụng của khách hàng và giao động trong khoảng:

  • 1,5%5%

HỮU ÍCH: Để được hưởng mức lãi suất ưu đãi nhất bạn nên sử dụng SIM có “tuổi thọ” từ 5 năm trở lên để đảm bảo nó gắn kết với bạn một thời gian dài và bạn không có ý định bỏ số SIM đó đi.

Ngoài ra bạn cần chứng minh thu nhận cho khoản vay, càng cao càng tốt, ngân hàng sẽ dựa vào đây để đánh khá khả năng thanh khoản đối với khoản vay của bạn.

Ngân hàng chấp nhận cho khách hàng vay tiền khi bạn có nợ trả chậm hoặc nợ chú ý tuy nhiên tỷ lệ xét duyệt sẽ thấp hơn.

Đối với bất cứ khách hàng nào làm thủ tục vay tiền bằng SIM Viettel FE Credit cũng cần TRUNG THỰCTHÀNH THẬT RÕ RÀNG khi cung cấp thông tin cho chuyên viên tài chính nhất là khi đã có nợ trả chậm.

Trường hợp còn băn khoăn về chương trình vay tiền bằng SIM Viettel FE Credit có lừa đảo hay không có thể tham khảo thêm bài viết vay tiền bằng SIM Viettel lừa đảo hay không.

Trên đây là những lưu ý khi vay tiền bằng SIM Viettel FE Credit mà chúng tôi thực hiện giúp bạn giải đáp hết thắc mắc khi chuẩn bị vay tiền bằng SIM của mình. Chúc các bạn sớm tiếp cận được khoản vay mong muốn của mình.

Mai Anh – Vay tiền bằng SIM Viettel