QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Nhiều khách hàng đã lựa chọn dịch vụ vay tín chấp OCB khi có nhu cầu về tài chính. Khoản vay lớn, thủ tục đơn giản và nhanh chóng là những tiêu chí để khách hàng tham gia dịch vụ. Hiện nay, gói vay tiêu dùng OCB đang ngày càng thu hút nhiều khách hàng đăng kí tham gia.

Vay tín chấp OCB, Ngân hàng Phương Đông, khoản vay tới 70 triệu
Vay tín chấp OCB, Ngân hàng Phương Đông, khoản vay tới 70 triệu

Dịch vụ vay tín chấp OCB là giải pháp hiệu quả thỏa mãn mọi nhu cầu chi tiêu của khách hàng. Dịch vụ này được xem là hình thức vay tiền tiện lợi nhất hiện nay.

VAY TÍN CHẤP OCB – NGÂN HÀNG PHƯƠNG ĐÔNG

Khi dịch vụ vay tín chấp được nhiều ngân hàng triển khai rộng rãi thì khách hàng lại càng có nhiều cơ hội để tham gia dịch vụ này. Khách hàng có thể tham khảo tại bài viết các ngân hàng cho vay tín chấp để biết thêm thông tin về những địa chỉ cung cấp dịch vụ này hiện nay.

1. Điều kiện vay tín chấp OCB

Một trong những nội dung khách hàng cần tham khảo kĩ khi tham gia vay tín chấp tại các ngân hàng là điều kiện tham gia. Điều kiện vay tín chấp tại OCB linh hoạt theo đối tượng cũng như là mục đích vay tín chấp của khách hàng.

Đối với hình thức vay vốn tín chấp theo lương điều kiện chủ yếu dựa vào mức thu nhập ổn định từ công việc của khách hàng. Cụ thể như sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam
  • Độ tuổi: 22 tuổi- 55 tuổi (với khách hàng nữ) và  22 tuổi- 60 tuổi (với khách hàng nam)
  • Có thu nhập ổn định 5 triệu đồng/tháng
  • Có hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm từ 12 tháng trở lên tại đơn vị tham gia công tác

Đối với trường hợp vay tiêu dùng tín chấp khách hàng tự doanh thì OCB chủ yếu dựa vào tình hình hoạt động kinh doanh của cơ sở. Cụ thể như sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam
  • Độ tuổi từ 21 tuổi đến 60 tuổi
  • Địa điểm kinh doanh cố định
  • Có 6 tháng kinh doanh thực tế

Nhìn chung với mỗi hình thức vay đều có những điều kiện nhất định. Để dễ dàng so sánh, đối chiếu các bạn có thể tìm đọc thông tin ở những bài viết liên quan đến chủ đề vay tiền tín chấp như vay tín chấp BIDV, Sacombank, Vietcombank… mà chúng tôi đã từng thực hiện.

Những lưu ý ĐẶC BIỆT QUAN TRỌNG khi vay tiền qua SIM điện thoại
Vay tín chấp OCB, Ngân hàng Phương Đông, khoản vay tới 70 triệu

2. Thủ tục vay tín chấp OCB

Với dịch vụ vay tín chấp OCB, khách hàng không cần lo lắng về việc chuẩn bị giấy tờ. Chỉ cần mang những loại giấy tờ sau đến đơn vị, chi nhánh của OCB để đăng kí tham gia dịch vụ:

  • Chứng minh nhân dân
  • Sổ hộ khẩu

Trong một số trường hợp, khách hàng có thể nhận thêm nhiều ưu đãi hơn. Ví dụ, khi làm thủ tục, bạn có thể cung cấp thêm các loại giấy tờ như:

  • Hóa đơn điện, nước
  • Hợp đồng lao động
  • Bản sao kê lương 3 tháng gần ngày đăng kí dịch vụ nhất
  • Giấy xác nhận kinh doanh hoặc giấy đăng kí kinh doanh

Hồ sơ sẽ được đem đi xét duyệt trong vòng 48 giờ. Khách hàng sẽ nhận đủ tiền trong lần giao dịch đầu tiên. Hiện nay nhằm thu hút khách hàng tham gia dịch vụ nhiều ngân hàng đã đơn giản khâu thủ tục, đẩy nhanh thời gian giải ngân. Các bạn có thể đọc ở bài viết vay tín chấp Vietcombank, ANZ, BIDV… để hiểu rõ hơn thủ tục vay tín chấp tại các ngân hàng hiện nay.

3. Lãi suất, APR, phí liên quan và ví dụ minh hoạ khi vay tín chấp OCB

Lãi suất là một trong những thông tin mà đa số khách hàng tìm kiếm. Hiện nay lãi suất vay tín chấp OCB chỉ từ 1,67%/tháng. Tuy nhiên, đây chỉ là mức lãi suất tham khảo. Hiện tại có nhiều đơn vị tổ chức tín dụng như: Home Credit, FE Credit; hay các ngân hàng như: VP Bank, OCB, MB Bank… cung cấp khoản vay theo hình thức này có:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 48 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 20%
  • Khách hàng không phải đóng bất cứ khoản phí liên quan nào

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.061.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, thời gian vay, điểm tín dụng của khách hàng tại thời điểm đăng ký vay và được duyệt vay.

Trong từng trường hợp cụ thể, tùy theo điểm tín dụng của mỗi cá nhân, thời điểm vay, khoản vay… mà mức lãi suất sẽ khác nhau. So với mức lãi suất vay tín chấp trên thị trường thì đây là mức lãi suất này hợp lý, ưu đãi và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Hỗ trợ tư vấn, đăng ký vay tại OCB

  • Địa chỉ: Số 2 Duy Tân – Cầu Giấy – HN
  • Điện thoại: 0969786742‬

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích về hình thức vay tín chấp tại OCB. Cảm ơn các bạn đã quan tâm, theo dõi bài viết!