QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Bạn đang sinh sống, học tập tại Hà Nội. Bạn đang cần một khoản vay tạm thời để kinh doanh, mua sắm hay chi trả học phí mà chưa biết vay ở đâu? Vaytienbangsim.com sẽ hướng dẫn bạn vay tiền bằng SIM Viettel tại Hà Nội nhanh nhất, bạn sẽ nhận được khoản vay chỉ sau 12 giờ.

Vay tiền bằng SIM Viettel tại Hà Nội giúp bạn CÓ TIỀN chỉ sau 12 giờ
Vay tiền bằng SIM Viettel tại Hà Nội giúp bạn có tiền chỉ sau 12 giờ

Vay tiền bằng SIM Viettel chính thức bắt đầu triển khai từ trung tuần tháng 6 năm 2017 bởi ngân hàng VP Bank. Đây là một hình thức vay không cần thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh. Người vay chỉ cần sở hữu SIM Viettel đã là có thể vay.

VAY TIỀN BẰNG SIM VIETTEL TẠI HÀ NỘI

Cũng giống như nhiều hình thức vay tiêu dùng tín chấp khác như: Vay theo hóa đơn tiền điện, vay theo bảo hiểm, vay theo bảng lươngVay tiền bằng SIM Viettel tại Hà Nội cũng có những điều kiện nhất định như sau:

1. ĐIỀU KIỆN VÀ THỦ TỤC VAY TIỀN BẰNG SIM VIETTEL TẠI HÀ NỘI

1.1. ĐIỀU KIỆN

  • Là công dân Việt Nam từ 20 – 60 tuổi đang học tập sinh sống tại Hà Nội
  • Khách hàng sở hữu SIM Viettel, thuê bao Viettel đang hoạt động 2 chiều (không phân biệt trả trước hay trả sau)
  • Khách hàng không có nợ xấu
  • Khách hàng từng trả chậm hoặc có nợ chú ý vẫn được vay

Hiện tại chấp nhận duyệt theo SIM Viettel dù khách hàng đang nợ bất cứ ngân hàng nào như: Agribank, Vietcombank, Vietinbank, Sacombank, BIDV, VPBank, MBBank, OCB

HỮU ÍCH: Để sớm được duyệt khoản vay, khi cung cấp thông tin cho nhân viên tài chính của ngân hàng khách hàng cần trả lời TRUNG THỰC – THÀNH THẬT.

Nhất là khi đã có nợ trả chậm. SIM Viettel khách hàng sử dụng khi vay tiền bằng SIM Viettel tại Hà Nội nên sử dụng từ 2 – 5 năm trở lên (vì càng lâu càng uy tín cho thấy bạn sẽ sử dụng số SIM đó cho công việc và cá nhân mình lâu dài sau này)

1.2. HỒ SƠ VAY TIỀN QUA SIM VIETTEL TẠI HÀ NỘI

  • Chứng minh thư nhân dân photo
  • Sổ hộ khẩu photo nguyên cuốn (16 trang bao gồm cả những trang chưa ghi chữ)

Sau khi nhân viên ngân hàng trực tiếp tiếp nhận hồ sơ và kiểm tra đầy đủ thông tin thì sẽ duyệt hồ sơ chỉ trong từ 12 – 24 giờ. Tùy theo hoàn cảnh và điều kiện của bạn mà ngân hàng sẽ áp dụng gói vay với mức lãi suất và hạn mức vay khác nhau. Lãi suất từ 1,5% – 5%/tháng

HỮU ÍCH: Để nhận được mức lãi suất ưu đãi nhất bạn nên sử dụng số SIM càng đẹp càng tốt (chứng minh SIM có giá trị). Khi chứng minh thu nhập bạn cố gắng liệt kê tất cả những khoản thu nhập sau cho cao nhất có thể.

2. ƯU ĐIỂM KHI VAY TIỀN BẰNG SIM VIETTEL TẠI HÀ NỘI

Được hỗ trợ vay lên đến 50 triệu đồng

  • Thời gian vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng
  • Được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào
  • Hồ sơ vay đơn giản, nhận tiền sau 12 giờ
  • Không đến nhà thẩm định
  • Lãi suất cực thấp chỉ từ 1,5%/tháng
  • Miễn toàn bộ phí làm hồ sơ vay

Hãy dùng chiếc SIM gọn nhẹ và tiện lợi của mình để vay tiền bằng SIM Viettel tại Hà Nội ngay ngày hôm nay, bạn sẽ có những khoản tiền phục vụ các mục đích chi tiêu chỉ sau 12 giờ thôi nào.

Phương Đông – Vay tiền bằng SIM Viettel