QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Vay tiền bằng SIM FE Credit là gì? Lãi suất cao không? Dễ vay không? Nếu bạn đang có những thắc mắc trên bạn hãy đọc kỹ bài viết này, sẽ có rất nhiều thông tin hữu ích với bạn.

Hướng dẫn bạn vay tiền bằng SIM FE Credit từ A - Z
Hướng dẫn bạn vay tiền bằng SIM FE Credit từ A – Z

Trung tuần tháng 6 năm 2017 khối tín dụng tiêu dùng FE Credit thuộc ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VP Bank đã áp dụng triển khai hình thức vay tiền bằng SIM; dưới đây là các điều kiện vay tiền bằng SIM FE Credit mời các bạn cùng tham khảo.

ĐIỀU KIỆN, HỒ SƠ, LÃI SUẤT VAY TIỀN BẰNG SIM FE CREDIT

Nhu cầu vay vốn tiêu dùng chưa bao giờ hết nóng và biến động liên tục. Nhiều hình thức vay tiền ra đời nhằm tiếp cận đến khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Trước đây có vay tiền bằng bảng lương, bảo hiểm, hóa đơn tiền điện … và giờ chúng ta có vay tiền bằng SIM

1. KIỆN VAY TIỀN BẰNG SIM FE CREDIT

Nhằm đảm bảo tính minh bạch, công khai và khả năng thu hồi vốn của ngân hàng, hình thức vay tiền bằng SIM FE Credit đi kèm với một số điều kiện nhất định.

Điều kiện vay được nghiên cứu, tính toán và triển khai rất cụ thể nhằm đảm bảo 2 yếu tố: Khách hàng tiếp cận được hay không, ngân hàng có thu hồi vốn được không. Điều kiện vay tiền bằng SIM FE Credit gồm 4 yếu tố:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 – 60
  • Khách hàng có sở hữu SIM Viettel, Mobifone đang hoạt động 2 chiều (Vinaphone và Vietnamobile hiện chưa áp dụng)
  • Khách hàng không có nợ xấu
  • Trường hợp từng trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay

Đáp ứng đủ 4 yếu tố trên là khách hàng đã đủ điều kiện vay tiền bằng SIM FE Credit. Nhìn chung khá đơn giản với hầu hết khách hàng hiện nay.

HỮU ÍCH: Khi khách hàng đã có nợ trả chậm nên cung cấp đầy đủ thông tin cho chuyên viên tài chính một cách TRUNG THỰC – THÀNH THẬT – RÕ RÀNG nhất để khoản vay sớm được duyệt. SIM nên đăng ký chính chủ trước khi vay.

2. HỒ SƠ VAY TIỀN BẰNG SIM FE CREDIT

  • Chứng minh thư nhân dân (CMT)
  • Sổ hộ khẩu (photo nguyên cuốn 16 trang cả bìa và những trang chưa ghi chữ). Sống tại hộ khẩu hay tạm trú đều được vay
  • SIM Viettel, Mobifone đã kích hoạt và đang sử dụng

Sau khi hoàn tất các điều kiện và thủ tục vay tiền bằng SIM FE Credit bạn sẽ nhận được:

  • Hỗ trợ vay tối đa lên đến 50 triệu đồng
  • Nhận tiền vay chỉ sau 12 – 24 giờ
  • Thời gian vay linh động từ 06 – 36 tháng
  • Được quyền tất toán khoản vay bất cứ khi nào
  • Không đến nhà thẩm định
  • Miễn phí hồ sơ và thủ tục

3. LÃI SUẤT VAY TIỀN BẰNG SIM FE CREDIT

Lãi suất của hình thức vay tiền bằng SIM FE Credit giao động từ 1,5% – 5%/tháng tùy thuộc và điểm tín dụng của khách hàng

  • Lãi suất 1,5%5%/ tháng

HỮU ÍCH: Để nhận mức lãi suất ưu đã nhất khuyên bạn nên sử dụng SIM từ 2 – 5 năm trở lên và nhớ đăng ký chính chủ trước khi làm thủ tục vay. Nếu bạn sử dụng SIM số đẹp lãi suất sẽ thấp hơn và khoản vay có thể lên đến tối đa.

Trên đây là thông tin đầy đủ về điều kiện hồ sơ vay tiền bằng SIM FE Credit mà nhiều bạn đọc hiện nay còn đang băn khoăn. Đây cũng là thông tin áp dụng chung với hình thức vay tiền bằng SIM Viettel do FE Credit trực thuộc VPBank triển khai. Chúc bạn sớm tiếp cận được với khoản vay mong muốn.

Hà Anh – Vaytienbangsim.com