QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Bạn đang có ý định lựa chọn vay tiền bằng SIM, bạn băn khoăn không biết vay tiền bằng SIM có tốt không? Lãi suất có cao hơn các hình thức vay khác không? … Nếu đang có những thắc mắc trên, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn.

Vay bằng SIM có tốt không?

Vay tiền bằng SIM lần đầu được biết đến bởi ngân hàng VP Bank. Sau hơn nửa năm triển khai đến nay, hình thức này đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Điều gì đã khiến vay tiền bằng SIM HOT đến vậy?

VAY TIỀN BẰNG SIM CÓ TỐT KHÔNG

Trước tiên để nhận định vay tiền bằng SIM có tốt không? Chúng ta cùng điểm lại những ưu điểm của hình thức vay này

1- HỒ SƠ ĐƠN GIẢN

Để nhận được khoản vay bạn chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ rất đơn giản như sau:

  • Chứng minh thư nhân dân (CMT chụp rõ nét trong vòng 15 năm trở lại)
  • Sổ hộ khẩu photo nguyên cuốn (gồm 16 trang cả những trang chưa ghi chữ và trang bìa)
  • SIM Viettel hoặc Mobifone đủ điều kiện vay (bạn có thể tự kiểm tra SIM mình sử dụng đủ điều kiện hay không bằng cách làm theo hướng dẫn trong bài viết check SIM vay tiền của chúng tôi)

Những giấy tờ, thủ tục này có thể nói bất cứ công dân nào cũng có thể sở hữu. Vay tiền bằng SIM có tốt không khi chỉ cần hồ sơ quá đơn giản như thế này?

2- ĐIỀU KIỆN DỄ DÀNG

Không chỉ có hồ sơ đơn giản, điều kiện vay tiền bằng SIM Viettel hay Mobifone chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, bạn chỉ cần:

  • Không có nợ xấu
  • Từng có lịch sử trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay
  • Sở hữu SIM đủ điều kiện vay, không cần chính chủ. Bạn có thể mượn của người thân, bạn bè hoặc đi mua.

3- LÃI SUẤT THẤP

Đối với hình thức vay bằng SIM lãi suất có sự giao động linh hoạt từ 1,5% -5%

  • Lãi suất giao động từ 1,5% – 5%

Mức lãi suất này có sự giao động bởi nó phụ thuộc vào điểm tín dụng của khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn chủ động chuẩn bị trước để được hưởng mức lãi suất ưu đãi nhất bằng những mẹo sau của chúng tôi.

HỮU ÍCH: Để nhận mức lãi suất ưu đãi nhất bạn nên chuẩn bị SIM sử dụng từ 2 – 5 năm (tốt nhất là 5 năm). SIM số càng đẹp lãi suất càng thấp. Ngoài ra, lịch sử tín dụng là vấn đề rất quan trọng quyết định trực tiếp đến lãi suất. Bạn nên giữ cho mình một lịch sử đẹp, không nợ xấu, không trả chậm. Nếu từng trả chậm hãy cung cấp cho chuyên viên tài chính thông tin một cách chính xác và TRUNG THỰC nhất.

Qua những ưu điểm kể trên, bạn hoàn toàn có thể tự đánh giá được vay tiền bằng SIM có tốt không rồi đúng không? Rõ ràng, một hình thức vay tín chấp rất HOT, khách hàng ủng hộ đông đảo thì phải tốt. Khách hàng hiện nay không chỉ nhạy bén mà còn rất tinh ý lựa chọn cho mình những hình thức vay tốt và an toàn.

Ngoài ra, nếu bạn đã quyết định lựa chọn hình thức vay này chúng tôi xin giới thiệu thêm với các bạn bài viết vay tiền bằng SIM Mobifone cho những ai cần tham khảo. Hy vọng thông tin hữu ích đối với bạn.

Việt Anh – Vaytienbangsim.com