QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Lãi suất vay tiền bằng SIM Mobifone có cao không? Hồ sơ vay gồm những gì?. Để giải quyết giúp bạn các câu hỏi trên, bài viết sau đây sẽ giải thích chi tiết về lãi suất cũng như bí quyết để nhận được mức lãi suất thấp nhất khi vay tiền bằng SIM.

Lãi suất vay tiền bằng SIM Mobifone linh hoạt phụ thuộc vào điểm tín dụng của khách hàng
Lãi suất vay tiền bằng SIM Mobifone linh hoạt phụ thuộc vào điểm tín dụng của khách hàng

Ra đời sau chương trình vay tiền bằng SIM Viettel, thế nhưng hình thức vay tiền bằng SIM Mobifone cũng không hề kém cạnh trong lĩnh vực vay tín chấp tiêu dùng. Chính bởi sự đơn giản trong thủ tục, hồ sơ và mức lãi suất vay tiền bằng SIM Mobifone đã tiếp cận hàng trăm nghìn khách hàng mỗi ngày.

LÃI SUẤT VAY TIỀN BẰNG SIM MOBIFONE

Hiện nay mức lãi suất khi vay tiền bằng SIM Mobifone khá linh hoạt trong khoảng 1,5% – 5%/tháng được cả FE Credit, VP BANK, OCB … áp dụng. Sở dĩ có sự thay đổi trong lãi suất là do phụ thuộc vào điểm tín dụng của khách hàng.

  • Lãi suất 1,5% – 5%/tháng

Mức lãi suất trên cũng được chia ra từng “thang” khác nhau. Cụ thể sẽ được chia làm 2 “thang”

  • Mức 1: 1,5% – 2,95%
  • Mức 2: 2,95% – 5%

Đối với mức 1: Áp dụng cho những khách hàng có điểm tín dụng tốt, chưa có nợ chú ý tại bất kì ngân hàng hay công ty tài chính nào, không có lịch sử trả chậm.

Điều kiện, hồ sơ, lãi suất vay tiền mặt bằng SIM Mobifone
Điều kiện, hồ sơ, lãi suất vay tiền mặt bằng SIM Mobifone

HỮU ÍCH: Để có thể nhận mức lãi suất trong mức 1 bạn nên dùng SIM Mobifone sử dụng từ 2 đến 5 năm (tốt nhất là 5 năm). SIM số đẹp, SIM sử dụng cho công việc cá nhân hay doanh nghiệp có thể nhận mức lãi suất vay tiền bằng SIM Mobifone ưu đã nhất.

Đối với mức 2: Mức lãi 2,95% – 5% sẽ được áp dụng cho những khách hàng từng có nợ xấu, lịch sử trả chậm hoặc có nợ chú ý (điểm tín dụng thấp).

Có thể nói đây là mức lãi suất tương đối cao. Để tránh phải nhận mức lãi suất tối đa khi đi vay bạn nên cung cấp thông tin cho chuyên viên tài chính một cách TRUNG THỰC – CHÍNH XÁC nhất.

Nhìn chung so với các hình thức vay bằng bảo hiểm, hóa đơn tiền điện, bảng lương … thì lãi suất vay tiền bằng SIM Mobifone có phần cao hơn. Tuy nhiên điều kiện vay lại đơn giản hơn, bạn sẽ nhận được:

  • Hỗ trợ vay tối đa lên đến 50 triệu đồng
  • Nhận tiền vay sau 12 – 24 giờ được duyệt
  • Thời gian vay linh động từ 06 – 36 tháng
  • Không đến nhà thẩm định
  • Được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào
  • Miễn phí hồ sơ và thủ tục

HỒ SƠ VAY TIỀN BẰNG SIM MOBIFONE

Hồ sơ vay tiền bằng SIM Mobifone cũng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị:

  • SIM Mobifone đủ điều kiện vay (có tin nhắn mời, tin nhắn xác nhận khoản vay)
  • Chứng minh nhân dân
  • Sổ hộ khẩu photo nguyên cuốn (gồm 16 trang cả trang bìa và những trang chưa ghi chữ)

Trên đây là những thông tin cơ bản giải thích cho bạn đọc về hồ sơ, lãi suất vay tiền bằng SIM Mobifone. Trong trường hợp SIM Mobifone của bạn không đủ điều kiện vay bạn có thể tham khảo thêm hình thức vay tiền bằng SIM Viettel. Cả 2 hình thức này đều khá tương đồng về điều kiện, hồ sơ và lãi suất vay. Chúc bạn thành công!

Phương Anh – Vay tiền bằng SIM Mobifone