QUAN TRỌNG: Khoản vay của bạn được thẩm định và giải ngân bởi ngân hàng. Chúng tôi không có trách nhiệm - nghĩa vụ và quyền hạn thẩm định - giải ngân. Nếu bạn không đủ điều kiện vay sẽ bị từ chối theo điều kiện vay mà ngân hàng cung cấp. Vui lòng tham khảo chi tiết về điều kiện - hồ sơlãi suất và phí (nếu có) của khoản vay. Chúng ở các mục 1-2-3 trong bài viết.

Hồ sơ vay tiền bằng SIM Mobifone của bạn bạn ngân hàng từ chối? khoản vay bằng SIM không được duyệt? Bạn đang băn khoăn không biết nguyên nhân vì sao thì bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giải đáp hết những thắc mắc trên. Đồng thời hướng dẫn bạn chuẩn bị hồ sơ chi tiết nhất, sớm được duyệt khoản vay nhất.

Cách làm hồ sơ vay tiền bằng SIM Mobifone nhanh được duyệt nhất
Cách làm hồ sơ vay tiền bằng SIM Mobifone nhanh được duyệt nhất

Hiện nay nhu cầu vay tiền bằng SIM Mobifone đang ngày một lớn do điều kiện vay dễ dàng, hồ sơ đơn giản, lãi suất linh hoạt. Chỉ cần sở hữu một thuê bao Mobifone bạn đã có cơ hội nhận khoản vay lên đến 50 triệu đồng.

THỦ TỤC – HỒ SƠ VAY TIỀN BẰNG SIM MOBIFONE

Giống như nhiều hình thức vay tín chấp tiêu dùng khác, vay tiền bằng SIM Mobifone khá đơn giản. Tuy nhiên khách hàng cần có những điều kiện cụ thể.

1. ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN BẰNG SIM MOBIFONE

Để hồ sơ vay tiền bằng SIM Mobifone được duyệt tại các ngân hàng lớn, tổ chức tín dụng như: FE Credit, VP Bank, OCB … trước tiên bạn cần đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 – 60
  • Sở hữu SIM số của nhà mạng Mobifone đang hoạt động 2 chiều (không phân biệt trả trước hay trả sau)
  • Khách hàng không được có nợ xấu
  • Khách hàng từng trả chậm hay nợ chú ý vẫn được vay

Như vậy chỉ cần sở hữu chiếc SIM Mobifone bạn đã có cơ hội được duyệt vay với hạn mức cao nhất lên đến 50 triệu đồng.

2. HỒ SƠ VAY TIỀN BẰNG SIM MOBIFONE

Hồ sơ vay tiền bằng SIM Mobifone nhìn chung khá đơn giản với những giấy tờ cơ bản của mỗi công dân. Tuy nhiên để tránh việc hồ sơ không được duyệt, chúng ta vẫn nên chuẩn bị kỹ lưỡng nhất để tránh đi lại nhiều lần.

  • Chứng minh thư nhân dân
  • Sổ hộ khẩu nguyên cuốn (bao gồm cả những trang chưa ghi chữ – tổng cộng 16 trang)
  • SIM Mobifone đủ điều kiện vay (có tin nhắn mời, tin nhắn xác nhận khoản vay)

Điều kiện thứ nhất: là chứng minh thư nhân dân photo, bạn cần có chứng minh thư bản gốc, chụp rõ nét trong vòng 15 năm trở lại đây để đối chiếu.

Điều kiện thứ 2: Sổ hộ khẩu trong hồ sơ là bản photo, nhưng lưu ý cần đủ 16 trang bao gồm cả trang bìa và trang chưa ghi chữ. Chuyên viên tài chính ngân hàng sẽ đối chiếu bản chính với bản photo.

Điều kiện thứ 3: Có thể nói đây là điều kiện quyết định khoản vay. Không phải 100% SIM điện thoại đang dùng đều đủ điều kiện để làm hồ sơ vay tiền bằng SIM Mobifone. Nếu không may SIM của bạn không đủ điều kiện, bạn hoàn toàn có thể mượn SIM của người thân hay bạn bè. Hoặc đợi khoảng 3 – 4 tháng sau đăng ký lại.

Nếu chưa biết cách kiểm tra SIM của mình có đủ điều kiện làm hồ sơ vay tiền bằng SIM Mobifone hay không bạn có thể tham khảo link bài viết điều kiện vay tiền bằng SIM Mobifone mà chúng tôi đã thực hiện.

HỮU ÍCH: Bạn nên sử dụng một SIM Mobifone có “tuổi đời” từ 2 – 5 năm trở lên để check và đăng ký vay tiền bằng SIM như vậy hồ sơ vay tiền bằng SIM Mobifone của bạn có cơ hội vay tối đa cũng như lãi suất ưu đãi hơn.

3. LÃI SUẤT KHI VAY TIỀN BẰNG SIM MOBIFONE

Lãi suất khi vay tiền bằng SIM Mobifone được tính linh động từ 1,5% – 5%/ tháng tùy thuộc vào điểm tín dụng của khách hàng

Như vậy có thể thấy để hồ sơ vay tiền bằng SIM Mobifone của bạn sớm được duyệt cũng khá đơn giản so với các hình thức vay tín chấp khác. Chúc bạn  thành công!

Hương Mai – Vay tiền bằng SIM Mobifone